Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valur vs Vllaznia 2h00 ngày 12/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 11/07/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Valur vs Vllaznia thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Valur vs Vllaznia

Valur vs Vllaznia
Valur vs Vllaznia

Hủy diệt đội đang đứng dưới đáy BXH là Fylkir 4 bàn không gỡ, chiến thắng của Valur có lẽ sẽ không được nhắc đến nhiều nếu các học trò HLV Arnar Gretarsson không để thua liền 2 trận trước Akranes ở giải VĐQG Iceland cũng như KA Akureyri ở bán kết cúp quốc gia.

Từng thống trị xứ băng đảo trong giai đoạn từ 2017 tới 2020 với 3 chức VĐQG liên tiếp nhưng sau đó, Valur chỉ còn là cái bóng của chính mình. Năm ngoái, họ đã phần nào trở lại với vị trí á quân để được “hít thở” bầu không khí bóng đá ở sân chơi châu lục. Đến thời điểm hiện tại của chiến dịch 2024, Valur đang chơi khá ổn, đặc biệt họ chưa một lần sắm vai kẻ chiến bại tại sào huyệt Hlídarendi (thắng 4/7 lần đón khách).

Trong khi đó giống như hầu hết các giải VĐQG tại châu Âu, giải Albania đang trong quãng thời gian “nghỉ hè”. Đây là một bất lợi dành cho Vllaznia. Sau trận đấu cuối cùng của mùa 2023/24 khép lại, thầy trò HLV Thomas Brdaric chỉ có 1 trận giao hữu để “làm nóng” và giành được thắng lợi

Đây đã là mùa thứ 4 liên tiếp, Vllaznia góp mặt ở vòng sơ loại Conference League nhưng chưa bao giờ đội bóng này tiến xa. Năm ngoái, đại diện Albania còn bị loại ngay từ “vòng gửi xe” khi để thua Linfield (Bắc Ireland) với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. Trong chiến dịch 2023/24 vừa qua, phong độ sân khách của thầy trò ông Brdaric cũng không hề thuyết phục khi chỉ thắng 7/18 lần hành quân (thua 5).

Nhận định diễn biến Valur vs Vllaznia

VĐQG Iceland luôn được biết đến với những trận đấu cống hiến nhiều bàn thắng. Đến thời điểm hiện tại của chiến dịch 2024, có thể khẳng định Valur là đội bóng số 1 cho lối chơi này. Bằng chứng dù chưa phải những người dẫn đầu BXH nhưng chính các học trò HLV Arnar Gretarsson mới sở hữu hàng công tốt nhất với 36 bàn thắng. Không bất ngờ nếu đây lại là một thế trận tấn công chủ động đến từ đại diện Iceland và sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung trên sân Hlídarendi.

Dự đoán kết quả

Valur 3-1 Vllaznia

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Valur vs Vllaznia

Nhận định Valur vs Vllaznia 2h00 ngày 127 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Valur
Nhận định Valur vs Vllaznia 2h00 ngày 127 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Vllaznia

Đội hình dự kiến:

  • Valur (4-1-4-1): Frederik Schram; Hordur Gunnarsson, Orri Sigurdur Omarsson, Holmar Eyjolfsson, Sigurdur Larusson; Bjarni Antonsson Duffield; Gylfi Sigurdsson, Jonatan Ingi Jonsson, Lukas Heimisson, Gudmundur Tryggvason; Patrick Pedersen.
  • Vllaznia (4-4-2): Kristi Qarri; Marko Juric, Gledjan Pusi, Andrey Yago, Dritmir Beci; Esat Mala, Lorik Boshnjaku, Rejan Alivoda, Alfred Ajdarevic; Bekim Balaj, Kevin Dodaj.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X