Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valur vs Stjarnan 1h00 ngày 31/5 (VĐQG Iceland 2024)

Thứ Năm 30/05/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valur vs Stjarnan thuộc khuôn khổ giải VĐQG Iceland: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Valur vs Stjarnan

Valur vs Stjarnan
Valur vs Stjarnan

Valur đối đầu Stjarnan là trận đấu thuộc vòng 14 giải VĐQG Iceland 2024. Theo lịch chuẩn thì vòng 14 diễn ra vào tháng Bảy nhưng cặp đấu Valur vs Stjarnan được đẩy lên đá sớm để tránh trùng với lịch đá Cúp QG của 2 đội.

Hiện trên BXH, Valur đứng thứ 3 với 15 điểm sau 8 trận thắng 4 hòa 3 và thua 1. Stjarnan đứng dưới Valur đúng 1 bậc, kém 2 điểm. Đây là lần thứ 2 mùa này 2 đội gặp nhau trong trận đấu tiên cuối tháng Tư mà Stjarnan thắng 1-0.

So phong độ hiện tại, Valur đang thể hiện tích cực hơn với 7 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, thắng 4 và hòa 3. Tại sào huyệt của mình, Valur cũng đáng sở hữu chuỗi 9 trận liền từ hòa tới thắng ở các đấu trường quốc nội.

Trong khi đó, Stjarnan lại không phải tập thể ổn định khi thi đấu xa nhà. Bằng chứng là 5 trong 7 chuyến làm khách mới đây, đội bóng này "thua". Cuối cùng cần lưu ý, kể từ năm 2022 Valur thắng toàn bộ 4 trận sân nhà gặp Stjarnan.

  • Lựa chọn: Valur

Nhận định hiệp 1 Valur vs Stjarnan

4 trận sân nhà toàn thắng Stjarnan gần đây cũng là 4 lần Valur có được lợi thế dẫn bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 9 trận bất bại vừa qua tại sào huyệt của mình, Valur cũng LUÔN từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Về phần Stjarnan, họ đã thua hiệp 1 ở 4/5 trận sân khách mới nhất tại (các) giải quốc nội. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Valur hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Valur vs Stjarnan

14, đó là số lần Valur phá lưới Stjarnan trong 4 trận sân nhà mới nhất tiếp đón đối thủ. 5 trận chính thức vừa qua của Valur, tổng bàn chung cuộc đều chạm hoặc vượt mốc 3. Trong khi đó, thống kê cho thấy 5 trận gần đây của Stjarnan cũng chứng kiến tới 23 pha lập công. Tức, bình quân 4.6 bàn mỗi 90 phút. Tưng bừng lưới rung!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Valur vs Stjarnan: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Valur vs Stjarnan 1h00 ngày 315 (VĐQG Iceland) 1
Thành tích đối đầu giữa Valur vs Stjarnan

Thành tích gần đây Valur vs Stjarnan

Nhận định Valur vs Stjarnan 1h00 ngày 315 (VĐQG Iceland) 2
Thành tích gần đây của đội Valur
Nhận định Valur vs Stjarnan 1h00 ngày 315 (VĐQG Iceland) 3
Thành tích gần đây của đội Stjarnan

Đội hình dự kiến:

  • Valur: Schram, Saevarsson, Gunnarsson, Helgasson, Eyjolfsson, Antonsson, Jonsson, Larusson, Sigurdsson, Pedersen, Johannsson
  • Stjarnan: Olafsson, Aegisson, Ingolfsson, Kristjansson, Ingimarsson, Gunnarsson, Halldorsson, Laxdal, Kjartansson, Adolphsson, Atlason

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X