Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Vallecano vs Villarreal 0h00 ngày 29/5 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin trận đấu Vallecano vs Villarreal thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Vallecano vs Villarreal

Vallecano vs Villarreal
Vallecano vs Villarreal

Cách đây chừng 2 tháng, Villarreal vẫn còn đang chơi vơi ở giữa bảng tổng sắp. Tuy nhiên, giai đoạn cuối mùa, Tàu ngầm vàng lại khởi sắc một cách hết sức ấn tượng. Cụ thể, 6 vòng đấu gần nhất tại La Liga, họ chỉ một lần bị cầm hòa, giành 5 chiến thắng và vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp. Hiện tại, Villarreal chỉ kém TOP 4 của Sociedad với khoảng cách 5 điểm.

Xét về lý thuyết, cơ hội để Tàu ngầm vàng có vé tham dự cúp C1 Châu Âu là hoàn toàn có thể nếu Sociedad sảy chân trong những vòng đấu cuối. Rạng sáng mai, Villarreal sẽ làm khách trên sân Vallecano và 3 điểm là nhiệm vụ trong tầm tay. Quá khứ lẫn hiện tại, họ đều vượt trội so với đội chủ nhà. Thứ nhất, hiện tại, cả hai đang thể hiện những hình ảnh hoàn toàn trái ngược.

Theo đó, trong bối cảnh Villarreal đang đá như lên đồng và hướng đến giải đấu danh giá nhất châu lục, thì Vallecano lại đang xuống dốc không phanh với 3 trận thua liên tiếp gần đây và đã hết động lực. Còn trong quá khứ, 15 lần đụng độ gần nhất, Villarreal cũng chỉ 3 lần thất bại, giành tới 11 chiến thắng. Đặc biệt, 2 lần làm khách trên sân Vallecano gần nhất, Villarreal đều ca khúc khải hoàn.

  • Lựa chọn: Villarreal

Nhận định hiệp 1 Vallecano vs Villarreal

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Vallecano khi 4 trận vừa qua, đội chủ nhà không thắng và nhận 2 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, Villarreal đang khởi đầu rất ấn tượng với 4 chiến thắng trong 6 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trận làm khách sân Vallecano gần nhất, Tàu ngầm vàng cũng đánh bại đội chủ nhà tới 4-1 chỉ trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Villarreal hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Vallecano vs Villarreal

Sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này diễn ra với nhiều bàn thắng. Liên tiếp 9 trận gần đây của Vallecano đều kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Hàng công Villarreal đang hoạt động rất hiệu quả với 9 bàn trong 3 trận gần nhất. Bên cạnh đó, 8 lần đụng độ vừa qua, cũng có 7 trận khép lại với ít nhất ba lần lưới rung.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Vallecano vs Villarreal: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Vallecano vs Villarreal 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Vallecano vs Villarreal

Thành tích gần đây illarreal

Nhận định Vallecano vs Villarreal 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 2
Thành tích gần đây của Vallecano
Nhận định Vallecano vs Villarreal 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 3
Thành tích gần đây của Villarreal

Đội hình dự kiến

  • Vallecano: Dimitrievski; Balliue, Lejeune, Catena, F.Garcia; Comesana, Ciss; Isi, Trejo, A.Garcia; Camello.
  • Villarreal: Reina; Foyth, Albiol, P.Torres, Mojica; Parejo, Baena, Capoue; Chukwueze, Yeremi, G.Moreno.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X