Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vallecano vs Alaves 18h00 ngày 22/9 (La Liga 2018/19)

Thứ Bảy 22/09/2018 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vallecano vs Alaves 18h00 ngày 22/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Vallecano vs Alaves 18h00 ngày 229 La Liga 201819 hình ảnh
Vallecano vs Alaves

Nhận định bóng đá Vallecano vs Alaves: 0-1

Sau 2 mùa, Rayo Vallecano đã được trở lại La Liga. Hai vòng đầu, họ gặp phải thử thách quá lớn: Sevilla và Atletico Madrid nên việc phải nếm mùi thất bại là điều dễ hiểu. Vòng gần nhất, thầy trò Michel đã có chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Huesca trên sân khách.

Vòng 5 này, Vallecano được trở về sân nhà tiếp đón Alaves. Với điểm tựa sân nhà, không bất ngờ khi họ được xếp cửa trên. Chiến thắng duy nhất có được nhờ đấu pháp phòng ngự - phản công. Nhưng ở trận đấu này, rất khó để thầy trò Michel có thể tiếp tục chơi thứ bóng đá sở trường, nhất là khi họ được đánh giá nhỉnh hơn.

Bên kia chiến tuyến, Alaves đã thay da đổi thịt kể từ khi bổ nhiệm HLV Abelardo Fernández hồi tháng 12 năm ngoái. Từ đội bóng thuộc nhóm cuối BXH La Liga, nhà cầm quân này đã giúp Alaves trụ hạng thành công.

Mùa này, Alaves khởi đầu rất ấn tượng. Ngoài trận thua bất khả kháng trước Barcelona (0-3) ở vòng mở màn, thầy trò Abelardo Fernández thủ hòa Betis và giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Espanyol cùng Valladolid.

Đáng chú ý, ở trận sân khách gần nhất trước Valladolid, Alaves cũng bị xếp ở cửa dưới và jết quả, họ đã ra về với chiến thắng 1-0. Không tính trận thua Barca 0-3, Alaves mới chỉ để lọt lưới thêm 1 bàn. Với hàng thủ chắc chắn, Alaves hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm ở Vallecas chiều tối nay, thậm chí là 1 chiến thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Vallecano chỉ thua 2/8 cuộc đụng độ Alaves gần nhất (thắng 4, hòa 2, thua 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Vallecano: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
- Alaves: Vắng Rodrigo Ely, Borja Baston và Tomas Pina (chấn thương).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X