Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Villarreal (19h00 ngày 26/10): Công làm thủ phá

Thứ Sáu 25/10/2024 01:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Real Valladolid sẽ tiếp đón Villarreal trên sân nhà Jose Zorrilla ở vòng này. Phong độ gần đây của Valladolid không được tốt và thành tích đối đầu trước Villarreal cũng thua thiệt hoàn toàn.

Nhận định bóng đá Valladolid vs Villarreal

Valladolid vượt qua Espanyol trong trận đầu tiên của mùa giải. Nhưng rồi đội bóng này đã trải qua chuỗi 8 trận không biết đến mùi chiến thắng. Phải đến cuối tuần qua thì chuỗi trận này của Valladolid mới bị chặn đứng với chiến thắng trước Alaves.

Nhận định Valladolid vs Villarreal (19h00 ngày 2610) Công làm thủ phá 1
Valladolid có chiến thắng giải tỏa trước Alaves vào cuối tuần trước

Đoàn quân của Paulo Pezzolano ghi được 3 bàn, trong đó có 2 quả penalty. Nhưng Valladolid cũng phải chống chọi hết sức khổ sở trong khoảng thời gian cuối trận khi Kike rút ngắn tỉ số xuống 2-3. Ngay sau đó, cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ và nhờ vậy mà Valladolid giữ được thắng lợi chung cuộc.

3 điểm có được vẫn chưa thể giúp Valladolid thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Violets vươn lên vị trí thứ 18 và tạm xếp sau Leganes do hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Với 2 bàn thua trước Alaves, Valladolid vẫn giữ vững phong độ là đội có hàng thủ kém nhất La Liga mùa này. Sau 10 trận đấu, Valladolid đã thủng lưới 21 bàn thua. Dĩ nhiên là họ cũng sở hữu hiệu số bàn thắng bại kém nhất giải là -13.

Valladolid chỉ có 1 cầu thủ chắc chắn vắng mặt vào cuối tuần này là Cesar de la Hoz. Một hậu vệ khác là Cenk Ozkacar chưa chắc ra sân, cùng với tiền đạo Marcos Andre.

Nhận định Valladolid vs Villarreal (19h00 ngày 2610) Công làm thủ phá 2
Villarreal bị Getafe cầm hòa vì một quả penalty cuối trận

Villarreal bước vào trận đấu này sau khi bị Getafe cầm hòa cuối tuần trước tại El Madrigal. “Tàu ngầm vàng” có lợi thế dẫn trước trong phần lớn thời gian nhưng cuối cùng bị thủng lưới ở phút 87 vì một quả penalty và đành chia điểm với đối thủ.

Dù mất điểm nhưng Villarreal vẫn bảo toàn được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Marcelino đã giành được 18 điểm sau 10 vòng đấu, tạo khoảng cách 1 điểm so với nhóm bám đuổi. Cuộc đua giành vé dự Champions League với Villarreal hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng.

Villarreal là một đội có năng lực ghi bàn tốt ở La Liga mùa này. Họ đã ghi được 18 bàn thắng sau 10 trận đấu. Đây là hàng công xuất sắc thứ 3 của giải, chỉ kém mỗi Barcelona và Real Madrid.

Nhưng ở chiều ngược lại, họ cũng thủng lưới 18 bàn thua. Đây là lý do khiến Villarreal mất điểm ở 5/10 trận đã đấu và chỉ có hiệu số là 0 dù thứ hạng rất cao.

Villarreal có lợi thế không phải đá cúp châu Âu ở mùa giải này. Vì vậy, đoàn quân của Marcelino hoàn toàn có thể hướng đến việc cạnh tranh sòng phẳng cho một vị trí trong top 4 của giải.

Đội hình của Villarreal có một vài ca chấn thương. Logan Costa và Juan Foyth là 2 trường hợp vắng mặt ở hàng thủ. Willy Kambwala, Alfonso Pedraza, Gerard Moreno và Ayoze Perez cũng đang phải dưỡng thương.

Nhận định đặc biệt Valladolid vs Villarreal

Hai đội ghi bàn: 90% số trận đấu của Villarreal mùa này có kết quả hai đội ghi bàn. Năng lực ghi bàn của đội chủ nhà Valladolid đã được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây với chuỗi 5 trận ghi bàn liên tiếp. Riêng Villarreal lại là đội có hàng công mạnh bậc nhất La Liga mùa này.

Từ 3 bàn trở lên: Cả Villarreal và Valladolid đều là những đội thủng lưới rất nhiều. Valladolid thủng lưới 21 bàn và là hàng thủ tệ nhất giải. Nhưng Villarreal cũng bám đuổi ngay phía sau với 18 bàn thua. Số trận đấu bùng nổ bàn thắng của hai đội ở mùa giải này nhìn chung là trội hơn.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Trong 4 trận gần nhất đá sân khách trong thế cửa trên, Villarreal chỉ kiếm được trung bình 2,75 quả góc. Valladolid vốn cũng là đội kiếm được rất ít phạt góc vì phải đá trong thế cửa dưới thường xuyên. 10 trận gần nhất thì họ cũng chỉ thu về được trung bình 3,9 quả góc.

Dự đoán kết quả Valladolid vs Villarreal: 1-4

Thông tin xung quanh trận Valladolid vs Villarreal

nhan dinh bong da du doan Valladolid vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Valladolid vs Villarreal

- Valladolid thủng lưới trong 6 lần gần nhất gặp Villarreal.

- 7/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Villarreal thủng lưới ở 12 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Villarreal có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Villarreal có ít hơn 11 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Valladolid có nhiều hơn 2 bàn.

- 6/7 trận gần nhất của Valladolid có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Valladolid có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Villarreal ở trận này cao hơn, đạt 50%.

Phong độ và thành tích đối đầu Valladolid vs Villarreal

 

Đội hình dự kiến

Valladolid (4-4-2): Hein; Lucas Perez, Jorge Sanchez, Diego Torres, Raul Chosco Riaz; Raul Moro, Cumart, Mario Martin, Anuar; Amallah, Sylla

Villarreal (4-2-3-1): Conde; Kiko Femenia, Raul Albiol, Bailly, Sergi Cardona; anti Comesana, Dani Parejo; Akhomach, Gueye, Alex Baena; Barry

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X