Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Santander 2h30 ngày 30/1 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Thứ Hai 29/01/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Santander thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Valladolid vs Santander

Valladolid vs Santander
Valladolid vs Santander

Giải Hạng 2 Tây Ban Nha (TBN) đã đi được già nửa chặng đường của mùa bóng 2023/24 nhưng ứng viên thăng hạng hàng đầu Valladolid vẫn đứng ngoài Top 6 BXH. Sau 23 trận, Valladolid có 36 điểm từ 11 chiến thắng 3 hòa và 9 thua, đứng thứ 8. Khoảng cách giữa họ vào nhì bảng Eibar (thăng hạng trực tiếp) hiện đang là 5 điểm.

So Valladolid với vị trí thứ 6 BXH (Oviedo) thì “độ chênh” nhỏ hơn, chỉ 2 điểm. Nếu các bạn chưa biết thì ngoài 2 suất thăng hạng trực tiếp cho các đội Vô địch và Á quân Segunda, tấm vé cuối cùng lên chơi La Liga sẽ được quyết định qua loạt play-off giữa 4 CLB còn lại trong Top 6 chung cuộc BXH.

Valladolid còn nguyên cơ hội để cạnh tranh cả 2 mục tiêu đó nhưng tất nhiên là với điều kiện họ phải sớm phanh lại đà sa sút. Tính từ tháng 12 năm ngoái, Valladolid chỉ thắng được 1 trong 8 trận chính thức trên mọi đấu trường. Riêng 4 vòng đấu gần nhất tại giải Hạng 2 TBN, đoàn quân của HLV Paulo Pezzolano “ăn” đúng 1 điểm.

Vòng 24 đêm mai, Valladolid đá sân nhà tiếp Santander, đội cũng đang “ngắm nghía” Top 6. Santander đứng dưới Valladolid 2 bậc và kém 3 điểm nhưng hiệu số bàn lại tốt hơn (+3 so với +1). Tức nếu thắng trận này, Santander sẽ vượt mặt Valladolid trên BXH. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Santander cũng tệ… không kém với 5/6 trận liền không thắng.

Xét đối đầu trực tiếp, Valladolid lấn lướt rõ ràng khi đánh bại Santander 5 cuộc đụng độ gần nhất. Tại sào huyệt của mình, thầy trò Paulo Pezzolano cũng đang có hiệu suất khá tốt với 6/8 trận gần nhất giành chiến thắng. 3 điểm cho chủ nhà vì thế vẫn là khả năng dễ xảy ra nhất!

  • Lựa chọn: Valladolid

Nhận định hiệp 1 Valladolid vs Santander

10/11 cuộc chạm trán gần đây với Santander, Valladolid từ hòa tới thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. 7/9 vòng đấu sân nhà vừa qua, Valladolid bất bại đồng thời sạch lưới hiệp 1. Trong khi đó, Santander đã thua 45 phút đầu ở 4 trong 6 chuyến làm khách mới nhất. Chủ nhà hiệp 1 rõ ràng là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Valladolid hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Valladolid vs Santander

6 trận gần nhất giữa 2 đội thì 5 lần chứng kiến tổng bàn mỗi 90 phút từ 3 trở lên. Riêng Valladolid phá lưới Santander tới 15 bàn ở chuỗi trận vừa nêu. Một dữ kiện quan trọng khác cho biết, Racing đã để thua +2 bàn/trận ở 7 trong 8 vòng đấu làm khách liên tiếp tại giải Hạng 2 TBN. Cặp đấu này chắc chắn +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Valladolid vs Santander: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Valladolid vs Santander 2h30 ngày 301 (Hạng 2 TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Valladolid vs Santander

Thành tích gần đây Valladolid vs Santander

Nhận định Valladolid vs Santander 2h30 ngày 301 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Valladolid
Nhận định Valladolid vs Santander 2h30 ngày 301 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Santander

Đội hình dự kiến:

  • Valladolid: Lopez, Maqueda, Torres, Sanchez, Boyomos, Cavas, Monchu, Aguayo, Moro, Diallo, Maranhao
  • Santander: Ezkieta, Mantilla, Sanchez, Alves, Sainz-Maza, Fernandez, Aldasoro, Castellano, Martin, Vicente, Arana

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X