Thứ Năm, 26/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 28/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 26/09/2024 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca sẽ hướng tới việc duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay khi hành quân đến sân Jose Zorrilla của Real Valladolid. Hiện tại, Mallorca đang là một điểm nhấn ở La Liga mùa này khi thể hiện phong độ ấn tượng và giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Nhận định trận đấu Valladolid vs Mallorca

Khởi đầu của Valladolid ở mùa giải năm nay không đến nỗi thảm họa khi họ đã có 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 4 thất bại. Valladolid thu về 5 điểm và đang tạm đứng ở vị trí thứ 18.

Vấn đề nằm ở chỗ Valladolid đã thủng lưới quá nhiều. Họ là đội có hàng thủ tệ nhất giải khi đã thủng lưới 15 bàn sau 7 trận. 7 bàn thua trong số đó đã đến trong trận đại thảm bại trước Barcelona.

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 289 (La Liga 202425) 1
Valladolid là đội có hàng thủ kém nhất ở La Liga mùa này

Valladolid cũng là đội bóng có hàng công kém nhất ở La Liga khi mới chỉ ghi được 3 bàn thắng. Rõ ràng là có những vấn đề nghiêm trọng đang cần HLV Paulo Pezzolano giải quyết.

Valladolid khởi đầu mùa giải mới rất tốt với chiến thắng 1-0 trước Espanyol. Tuy nhiên, tân binh của La Liga chỉ kiếm được thêm 2 điểm kể từ đó. Họ bước vào trận đấu này với thất bại 1-2 trước Sevilla cuối tuần qua, với bàn thua quyết định được ghi bởi Chidera Ejuke ở phút 85.

Ở trận đấu tới, Anuar Tuhami sẽ vắng mặt vì vấn đề thoát vị. Cesar de la Hoz, Javi Sanchez và Cenk Ozkacar cũng sẽ phải nghỉ thi đấu.

Nhận định Valladolid vs Mallorca 02h00 ngày 289 (La Liga 202425) 2
Mallorca đang bay cao ở La Liga

Đối thủ của Valladolid ở vòng đấu này là đội bóng đang bay cao trên bảng xếp hạng Mallorca. Ở trận đấu gần nhất, Mallorca đã đánh bại Betis nhờ bàn thắng quyết định ở phút 93 của Valery.

Đoàn quân của Jagoba Arrasate đã có được 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 thất bại ở mùa giải này. The Pirates thu về được 11 điểm và đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Hàng thủ là điểm tựa với Mallorca khi họ mới chỉ thủng lưới 5 bàn, đứng thứ 2 của giải đấu. Nhờ vậy mà việc hàng công chỉ ghi 6 bàn sau 7 trận cũng không phải là vấn đề và Mallorca vẫn thu được những điểm số tối đa.

Ở những mùa giải gần đây, Mallorca chỉ cán đích ở những vị trí mấp mé khu vực cầm đèn đỏ. Sẽ là một bất ngờ lớn nếu Mallorca về đích ở nửa trên bảng xếp hạng La Liga mùa này.

Takuma Asano, Vedat Muriqi, Siebe Van der Heyden và Javier Llabres là những cầu thủ vắng mặt ở trận đấu tới vì vấn đề thể lực. Mallorca không gặp vấn đề chấn thương mới sau trận thắng Betis nên nhiều khả năng HLV Arrasate sẽ tiếp tục sử dụng đội hình xuất phát tương tự ở trận đấu tới.

Xét về thành tích đối đầu, Valladolid thực ra không lép vế so với Mallorca. Ở lần chạm trán gần nhất trên sân Jose Zorrilla, hai đội đã cầm hòa nhau với tỉ số 3-3. Valladolid cũng đã thắng 2 trong 4 lần gần nhất gặp gỡ Mallorca.

Nhận định đặc biệt Valladolid vs Mallorca

Mallorca không thua: Xét về đối đầu thì chủ nhà Valladolid vượt trội so với Mallorca khi chỉ thua 2 trong 10 trận gần nhất. Tuy nhiên, phong độ gần đây thì Mallorca tốt hơn. Valladolid mới thắng vỏn vẹn 1 trận mùa này, trong khi Mallorca thắng 3/4 trận gần đây. Lợi thế sân nhà của Valladolid cũng không quá rõ ràng khi họ chỉ thắng được 1/3 trận mùa này, hòa 2 trận còn lại với tỉ số 0-0.

Từ 2 bàn trở xuống: Hàng thủ Mallorca mùa này thể hiện rất tốt. Họ chỉ thủng lưới 5 bàn trong 7 trận đã đấu. Valladolid thì lại sở hữu hàng công quá kém khi mới chỉ ghi được 3 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Trong 3 trận đã đấu trên sân khách mùa này, Mallorca chỉ kiếm được trung bình 3,3 quả góc. Trong khi đó, Valladolid cũng chỉ kiếm được trung bình 4 quả góc trên sân nhà dù 2/3 trận được đá trong thế cửa trên.

Dự đoán kết quả Valladolid vs Mallorca: 0-0

Thông tin xung quanh trận Valladolid vs Mallorca

nhan dinh bong da du doan Real Valladolid vs Mallorca vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Valladolid vs Mallorca

- 8/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 4 thẻ phạt trở lên.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Valladolid không thắng 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Valladolid có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Valladolid có ít hơn 11 phạt góc.

- 7/9 trận gần nhất của Mallorca có ít hơn 3 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Mallorca có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của hai đội ở trận này gần tương đương, Mallorca nhỉnh hơn với 38%.

Phong độ và thành tích đối đầu Valladolid vs Mallorca

 

Đội hình dự kiến

Valladolid (4-3-3): Hein; L Perez, Comert, Torres, Rosa; Martin, Juric, K Perez; Moro, Latasa, I Sanchez

Mallorca (4-2-3-1): Greif; Sanchez, Valjent, Raillo, Mojica; Mascarell, S Costa; Navarro, D Rodriguez, Darder; Larin

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X