Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valladolid vs Albacete 2h30 ngày 13/2 (Hạng 2 TBN 2023/24)

Thứ Hai 12/02/2024 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valladolid vs Albacete thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Valladolid vs Albacete

Valladolid vs Albacete
Valladolid vs Albacete

3 vòng đấu bất bại gần nhất giúp Valladolid giữ mình trong Top 6 BXH giải Hạng 2 TBN. Sau 25 trận, đoàn quân của HLV Paulo Pezzolano có 40 điểm từ 12 thắng 4 hòa và 5 thua. Khoảng cách giữa Valladolid với vị trí thứ 2 (hiện do Eibar năm giữ) chỉ là 2 điểm, tức cơ hội cạnh tranh một suất thăng hạng trực tiếp là trong tầm tay họ.

Vòng 26 đêm mai, Valladolid đá sân nhà tiếp Albacete - đội đang thuộc nhóm cuối BXH. Đây là thời điểm Albacete đang khủng hoảng phong độ với 6 trận liền không thắng. Vì thế, cơ hội để Valladolid “ăn” trọn 3 điểm là rất sáng. Nhìn vào quá khứ, 2 trận sở hữu địa lợi gần nhất trước Albacete, Valladolid đều ca khúc khải hoàn.

Tại sào huyệt của mình, Valladolid đã thắng 7 trong 9 trận thuộc giải Hạng 2 TBN kể từ giữa tháng Chín. Trong 40 điểm tính đến thời điểm hiện tại của Valladolid thì 26 là từ sân nhà José Zorrilla. Tiếp Albacete đã thua cả 4 vòng đấu làm khách mới đây, một chiến thắng cho thấy trò Paulo Pezzolano là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Valladolid

Nhận định hiệp 1 Valladolid vs Albacete

Thống kê cho thấy, 9 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB có bàn hiệp 1. Cả 4 vòng đấu vừa qua của Valladolid, bàn thắng cũng xuất hiện trong 45 phút đầu tiên. Về phần Albacete, đội bóng này thậm chí đã trải qua 6 trận sân khách tại giải Hạng 2 TBN không thể giữ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Valladolid vs Albacete

9 trận sân nhà gần đây chứng kiến Valladolid “nổ” bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, Albacete, với 28 bàn thua, chính là 1 trong 2 hàng thủ tệ nhất giải Hạng 2 TBN mùa này. Riêng 4 vòng đấu làm khách mới nhất, CLB này thủng tới 12 bàn. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu Albacete nhận thêm một trận thua với cách biệt cao nữa tại Valladolid.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Valladolid vs Albacete: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Valladolid vs Albacete 2h30 ngày 132 (Hạng 2 TBN) 1
Thành tích đối đầu giữa Valladolid vs Albacete

Thành tích gần đây Valladolid vs Albacete

Nhận định Valladolid vs Albacete 2h30 ngày 132 (Hạng 2 TBN) 2
Thành tích gần đây của đội Valladolid
Nhận định Valladolid vs Albacete 2h30 ngày 132 (Hạng 2 TBN) 3
Thành tích gần đây của đội Albacete

Đội hình dự kiến:

  • Valladolid: Lopez, Maqueda, Torres, Sanchez, Boyomos, Cavas, Monchu, Aguayo, Moro, Diallo, Maranhao
  • Albacete: Maestre, Djetei, Silva, Martinez, Melo, Medina, Carcedo, Pacheco, Garcia, Lazaro, Escavy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X