Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valerenga vs MU 00h00 ngày 31/7 (Giao hữu)

Chủ Nhật 30/07/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valerenga vs MU lúc 00h00 ngày 31/7 (Giao hữu hè 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Valerenga vs MU: 1-4

Kết thúc tour du đấu trên đất Mỹ với thất bại toàn diện trước Barcelona, MU nhận diện thấy bộ mặt thật của chính mình. Hệ thống mà HLV Jose Mourinho xây dựng còn nhiều lỗ hổng ở cả hàng thủ lẫn hệ thống tấn công. Trận giao hữu với Valerenga có thể vì mục đích kinh tế, song cũng cung cấp những dữ kiện cho “Người đặc biệt” tiến hành bản vá lỗi cho “Quỷ đỏ”.

Trong chuyến du đấu châu Âu này, HLV Mourinho vẫn mang theo đội hình mạnh nhất. Giờ mới là lúc MU đi vào quỹ đạo định hình và ổn định cả về lối chơi lẫn bộ khung nhân sự. Do vậy, có thể tin rằng nhà cầm quân người Bồ sẽ tung ra đội hình mạnh khi đối đầu Valerenga.
Nhan dinh Valerenga vs MU 00h00 ngay 317 (Giao huu) hinh anh
Lukaku cần tìm lại cảm giác ghi bàn


Đây sẽ là cơ hội để tân binh Romelu Lukaku khơi lại mạch ghi bàn. Bom tấn 75 triệu bảng tỏa sáng trong trận derby Manchester với Man City, trước đó là Real Salt Lake. Song đã 2 trận liên tiếp trước các ông lớn Real Madrid và Barca, “Voi rừng đệ nhị” đều tịt ngòi. Lukaku cần duy trì phong độ ổn định từ bây giờ đến khi tái đấu Real ở Siêu cúp châu Âu, bởi đó là bước đệm cần thiết cho chân sút mang áo số 9 của MU mùa tới.

Bên cạnh Lukaku, đây cũng là thời điểm cho các vị trí khác chứng tỏ sự hữu dụng với HLV Mourinho. Các manucian sẽ thêm một lần được kiểm định sự hiệu quả của cặp song sát trong mơ Lukaku - Rashford. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để Mkhitaryan chứng tỏ anh là số 10 xứng đáng của MU sau ngày Rooney ra đi.

Đặc biệt đây là cơ hội bằng vàng của Victor Lindelof, bởi trước một đối thủ yếu, tân binh 32 triệu bảng có điều kiện cần và đủ cho một trận đấu tốt. Trong suốt tour du đấu trên đất Mỹ, Lindelof chưa chứng tỏ được nhiều và ở đâu đó, người ta lo ngại đây là một bản hợp đồng thất bại.

Đừng quên trong tay Mourinho còn là một dàn cầu thủ trẻ đang cực kỳ khao khát thể hiện bản thân. Đó là Tuanzebe, Fosu-Mensah, McTominay, Mitchell, Andreas Pereira, Castro... Khi được tung vào sân, chắc chắn những cái tên này sẽ khiến “Người đặc biệt” phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Về phần mình, Valerenga không có gì để so sánh với MU. Mùa trước, đội bóng này chỉ xếp thứ 10 tại giải VĐQG Na Uy. Dù rằng có quyết tâm để có một trận giao hữu sòng phẳng với nhà vô địch Europa League, tuy nhiên sự chênh lệch về đẳng cấp và lực lượng vẫn là quá ư rõ rệt. Vấn đề chỉ là MU sẽ đá và thắng như thế nào mà thôi.

Đội hình dự kiến
MU: Romero, Fosu-Mensah, Lindelof, Jones, Darmian, Herrera, Fellaini, Lingard, Pereira, Martial, Lukaku.
Valerenga: Sandberg, Nakkim, Jaager, Tollas, Lundstrom, Ibrahim, Fredheim Holm, Lekven, Lindkvist, Zahid, Finne.

Theo 24h.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X