Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valenciennes vs Brest 02h00 ngày 28/1 (Hạng 2 Pháp 2016/17)

Thứ Sáu 27/01/2017 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valenciennes vs Brest lúc 02h00 ngày 28/1 (Vòng 22 giải Hạng 2 Pháp Ligue 2 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Vẫn đang sở hữu vị trí đầu bảng Ligue 2 nhưng việc để thua ở vòng 21 mới đây đã khiến Brest đang phải đứng trước nguy cơ bị đội xếp thứ 2 – Lens “vượt mặt”. Chính vì vậy, Brest đang rất quyết tâm trước cuộc tiếp đón Valenciennes ở vòng 22 với mục tiêu giành trọn 3 điểm, đây được đánh giá là nhiệm vụ không quá khó khăn với đội đầu bảng Brest bởi dù thế nào thì đẳng cấp của họ cũng hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà.
Nhan dinh Valenciennes vs Brest 02h00 ngay 281 (Hang 2 Phap 201617) hinh anh
Valenciennes vs Brest


Bất bại liên tiếp 4 trận đấu gần đây nhưng việc để hòa đến 3 trận trong số đó khiến Valenciennes không thể cải thiện được quá nhiều vị trí trên BXH thời điểm hiện tại. Lúc này, Valenciennes đang sở hữu vị trí thứ 12 trên BXH cùng khoảng cách 8 điểm so với nhóm “cầm đèn đỏ”. Với tình hình này, Valenciennes hoàn toàn có thể nghĩ đến một mục tiêu cao hơn ở mùa giải năm nay nếu đội bóng này tìm kiếm được nhiều hơn những chiến thắng trong giai đoạn 2.

Ở vòng đấu tiếp theo, đối thủ của Valenciennes sẽ là đội đầu bảng Brest, một nhiệm vụ được đánh giá là quá tầm đối với Valenciennes dù cho họ có được lợi thế sân nhà ở trận này. Nhưng dù sao ở thời điểm hiện tại, đội khách cũng đang không có được một phong độ thực sự ổn định, vì thế các CĐV đội chủ nhà vẫn có quyền hi vọng vào một điều bất ngờ.

Trong khi đó, Brest dù vẫn đang duy trì được ngôi đầu BXH nhưng việc để cho đối thủ trực tiếp Lens rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 3 điểm khiến đội bóng này bắt đầu cảm thấy những áp lực trước chuyến làm khách trên sân của Valenciennes. Tất nhiên, nếu có thể thi đấu với đúng phong độ của mình ở trận này, Brest hoàn toàn có thể đem về 3 điểm một cách dễ dàng nhưng nên nhớ rằng ở thời điểm hiện tại, đội chủ nhà đang thi đấu khá ổn định nơi hàng thủ và việc chọc thủng lưới họ không phải điều gì đó dễ dàng.

Nhận định: 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X