Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Valencia vs Villarreal 02h30 ngày 1/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Năm 29/08/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia và Villarreal đã có khởi đầu hoàn toàn trái ngược ở mùa giải năm nay. Trong khi Villarreal bứt tốc cực nhanh thì Valencia đã thua 3 trận liên tiếp.

Nhận định bóng đá trận đấu Valencia vs Villarreal

Valencia góp mặt trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải 2023/24. Nhưng sự có mặt của HLV Ruben Baraja đã giúp “Bầy dơi” về đích ở vị trí thứ 9 chung cuộc.

Nhận định Valencia vs Villarreal 02h30 ngày 19 (La Liga 202425) 1
Valencia thua cả 3 trận đã đấu mùa này

Valencia thực sự đã có một cú thoát hiểm tốt. Tuy nhiên, họ có chút lơ là vào cuối mùa giải khi chỉ thu về 2 điểm trong 7 trận cuối cùng.

Và phong độ tồi tệ đó kéo sang cả mùa giải năm nay. Valencia đã trải qua 3 trận thua liên tiếp, dù dẫn trước 2 trong 3 trận đấu.

Ngay ở ngày ra quân, Valencia đã bị Barca lội ngược dòng. Họ mở tỉ số trước Celta Vigo nhưng lại để đối thủ này thắng ngược 3-1. Ở vòng đấu mới nhất, Valencia tiếp tục bị Athletic Bilbao hạ gục với tỉ số 1-0.

Những kết quả tồi tệ này khiến Valencia trở thành đội duy nhất ở La Liga mùa này vẫn chưa kiếm được điểm số nào. Và với việc không thắng trong 10 trận gần nhất ở La Liga, HLV Ruben Baraja sẽ có áp lực buộc phải giành điểm khi tiếp đón Villarreal ở trận đấu tiếp theo.

Nhận định Valencia vs Villarreal 02h30 ngày 19 (La Liga 202425) 2
Villarreal đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng

Trái ngược với Valencia, Villarreal đang có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này. Sau 3 lượt trận, “Tàu ngầm vàng” đã giành được 7 điểm, chễm chệ đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Ở mùa giải năm ngoái, Villarreal về đích ở vị trí thứ 8 và không được tham dự cúp châu Âu. Họ cũng bán mất tiền đạo chủ lực Alexander Sorloth cho Atletico Madrid.

Nhưng những lo ngại dành cho Villarreal là quá thừa thãi. Họ khởi đầu mùa giải bằng việc cầm hòa Atletico với tỉ số 2-2. Sau đó, thầy trò Marcelino đánh bại Sevilla với tỉ số 2-1. Ở vòng đấu gần nhất, Villarreal hạ Celta Vigo với tỉ số 4-3 nhờ bàn thắng quyết định do công của Dani Parejo ở phút bù giờ.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Villarreal giành thắng lợi nhờ pha lập công ở phút bù giờ. Ở vòng 2, Ayoze Perez đã ghi bàn quyết định ở phút 95.

Xét về thành tích đối đầu, Villarreal đang nhỉnh hơn khi thắng 3 trong 5 trận gần nhất gặp Valencia, chỉ thua 1. Dù vậy, Valencia thắng 4 hòa 1 trong 5 trận gần nhất tiếp đón Villarreal. Vì thế, đây vẫn có thể xem là một trận đấu mà Villarreal có khả năng mất điểm.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Valencia vs Villarreal sẽ diễn ra vào lúc 2h30 ngày 1/9.

Nhận định đặc biệt Valencia vs Villarreal

Valencia không thua: Ở trận đấu này, Villarreal được đánh giá nhỉnh hơn nhưng không hoàn toàn vượt trội. Valencia có thành tích đối đầu rất ấn tượng trước Villarreal trên sân nhà và đây là một hiểm địa với “Tàu ngầm vàng”.

Từ 2 bàn trở xuống: 4/6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 2 bàn trở xuống. Valencia đang rất khát điểm và có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Villarreal.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Đội cửa trên Villarreal có thành tích kiếm phạt góc không tốt. Họ chỉ kiếm được trung bình 2,3 quả góc trong 3 trận gần đây. Vì thế, rất có thể trận này sẽ xuất hiện ít phạt góc.

Dự đoán kết quả Valencia vs Villarreal: 1-1

Thông tin xung quanh trận Valencia vs Villarreal

nhan dinh bong da du doan Valencia vs Villarreal vdqg tay ban nha la liga
Nhận định Valencia vs Villarreal

- Valencia thủng lưới trong 5 trận gần nhất gặp Villarreal.

- 6 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Valencia đang có chuỗi 3 trận thua.

- 4/5 trận gần nhất của Valencia có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận gần nhất của Valencia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Villarreal không thua 3 trận gần đây.

- 5 trận gần nhất của Villarreal có từ 3 bàn trở lên.

- Tỷ lệ thắng của Villarreal nhỉnh hơn, đạt 42%.

Phong độ và thành tích đối đầu Valencia vs Villarreal

 

Đội hình dự kiến

Valencia: Mamardashvili, Vazquez, Yarek, Mosquera, Correia, Rioja, Pepelu, Guerra, Lopez, Duro, Almeida

Villarreal: Conde, Cardona, Bailly, Albiol, Femenia, Baena, Parejo, Gueye, Pino, Danjuma, Barry

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X