Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Villarreal 2h00 ngày 19/4 (Europa League 2018/19)

Thứ Năm 18/04/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Villarreal lúc 2h00 ngày 19/4 (Vòng tứ kết Europa League/cúp C2 châu Âu 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Valencia vs Villarreal: 2-1

Valencia đang sở hữu phong độ rất ấn tượng khi chỉ thua 1/20 trận đấu gần đây (thắng 11). Cuối tuần vừa rồi, đoàn quân của ông Marcelino đã đánh bại Levante với tỷ số 3-1 để giữ vững vị trí thứ 6 trên BXH La Liga. Với phong độ như vậy, đội chủ sân Mestalla tràn đầy tự tin sẽ tiếp tục vượt qua Villarreal để giành vé vào bán kết Europa League một cách thuyết phục.
Nhận định Valencia vs Villarreal 2h00 ngày 194 Europa League hình ảnh
Valencia vs Villarreal

Ở trận lượt đi diễn ra cách đây 1 tuần, Valencia đã thắng ấn tượng 3-1 ngay trên sân của Villarreal. Hôm đó, “Bầy Dơi” đã trình diễn lối chơi phòng ngự phản công rất xuất sắc. Với lợi thế quá lớn như vậy, Valencia càng có nhiều cơ sở để tiếp tục phát huy lối chơi phòng ngự phản công sở trường vào đêm nay.

Thời điểm này, đối thủ Villarreal đang phải tập trung cho mục tiêu trụ hạng ở La Liga hơn là cuộc chiến giành cúp vô địch ở Europa League mà kể cả có quyết tâm theo đuổi chắc gì đã thành hiện thực. "Tầu ngầm vàng" đang xếp thứ 15 ở La Liga, chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 2 điểm. Bản than Villrreal đá sân khách không tốt khi chỉ thắng 6/23 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Trong khi đó Valencia đang có phong độ sân nhà rất tuyệt vời khi bất bại 19 trận gần đây tính trên mọi đấu trường (thắng 14). Tại sào huyệt Mestalla, “Bầy Dơi” đã hạ gục nhiều đại gia như Real Madrid, Man United... Riêng ở La Liga mùa này, thầy trò Marcelino cũng mới chỉ để thua 1 trận tại “hang ổ”.

Một trong những điểm yếu của Villarreal thời gian qua là sự thiếu chắc chắn trong phòng ngự. 7 trận vừa qua, có tới 6 trận họ không thể giữ sạch lưới. Bên phía đối diện, hàng công của “Bầy Dơi” gần đây thi đấu rất thăng hoa với bộ ba Guedes, Rodrigo và Mina.

Thế nên, sẽ không quá bất ngờ nếu như trận lượt về đêm nay, Valencia thêm một lần nữa đánh bại Villarreal để thẳng tiến vào bán kết Europa League.

THÔNG TIN
Valencia: Vắng Piccini do chấn thương.
Villarreal: Vắng Bruno, Miguelon, Bonera do chấn thương. Gonzalez bị treo giò.
Theo tỷ lệ châu Á, Valencia thắng trong cả 3 lần gần đây gặp Villarreal.
Theo tỷ lệ châu Á, Valencia thắng 4, thua 1/5 trận gần đây và thắng 5, hòa 1, thua 1/7 trận sân nhà mới nhất.
Theo tỷ lệ châu Á, Villarreal thắng 6, thua 3/9 trận gần đây và thắng 3, thua 2/5 trận sân khách mới nhất.

100. Chỉ cần có thêm 1 bàn thắng, tiền đạo Rodrigo của Valencia sẽ cán mốc tròn 100 bàn thắng trong sự nghiệp. Rodrigo đã ghi 48 bàn cho Valencia, 45 bàn cho Benfica, 1 bàn cho Bolton và 5 bàn cho Real Madrid B.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
6/8 trận đối đầu giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 5 trận gần đây của Valencia có bàn thắng hiệp 1. 7 trận vừa qua của Villarreal xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có khả năng có bàn thắng hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X