Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Sociedad 00h30 ngày 26/2 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 25/02/2018 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia vs Sociedad lúc 00h30 ngày 26/2 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Valencia vs Sociedad 00h30 ngay 262 (La Liga 201718) hinh anh
Valencia vs Sociedad
Nhận định Valencia vs Sociedad: 3-1


Sau thời gian sa sút vào giai đoạn đầu năm 2018, các cầu thủ Valencia đã bắt đầu có tín hiệu hồi sinh. Liên tiếp 2 vòng gần đây đều chứng kiến bầy Dơi giành chiến thắng, qua đó ít nhiều tạo ra luồng sinh khí mới để hy vọng vào cái kết đẹp khi mùa giải hạ màn. Tuy nhiên Valencia sở hữu đội hình khá mỏng.

Dẫu vậy Zaza cùng các đồng đội thật sự đã biết cách vươn lên trong khó khăn. Toàn đội đã trở thành khối thống nhất với thành tích chung đặt lên hàng đầu. Valencia lúc này đang hướng đến tấm vé dự Champions League mùa sau, mục tiêu thiết thực nhất để phấn đấu. Sau 24 vòng, Los Che đang đứng ở vị trí thứ 4 và có khoảng cách tới 7 điểm so với đối thủ bám đuổi phía sau Sevilla.

Vòng này Sevilla chắc chắn sẽ có trận đấu khó khăn gặp đội đang xếp thứ 2 Atletico Madrid nên đội chủ sân Mestalla hiểu rằng đây là cơ hội tốt để họ gia tăng cách biệt. Mọi yếu tố đang ủng hộ cho Valencia có chiến thắng khi bên phần sân đối diện chỉ là Sociedad không quá nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Đại diện đến từ xứ Basque lúc này chênh vênh ở nửa cuối BXH và không có mục tiêu nào thực sự rõ ràng. Đội khách hơn nhóm xuống hạng tới 11 điểm nhưng kém khu vực dự cúp châu Âu từng ấy khoảng cách. Trên thực tế, thành tích trên thị trường châu Á của Sociedad khá nghèo nàn kể từ đầu mùa với vỏn vẹn 41.67% số trận thắng, kém xa so với vị trí số 1 về tiêu chí này của Valencia với 66.67% số trận mang lại niềm vui cho nhà đầu tư.

Tổng bàn thắng cả trận: Khi hàng thủ vẫn là nỗi lo thường trực chưa thể khắc phục, các tiền đạo của Valencia lại biết cách tạo ra sự khác biệt để mang về những chiến thắng gần đây. Hơn nữa, việc có tới 9/12 trận gần nhất của đội chủ nhà đều khép lại với ít nhất 3 bàn thắng và tình trạng công làm thủ phá đang xuất hiện như vấn nạn với Sociedad cũng là yếu tố để tin vào kịch bản tưng bừng. Chọn Trên 3 bàn cả trận.

Phạt góc cả trận: So với các trận đấu tại La Liga diễn ra vào hôm nay, đây là trận đấu có chỉ số phạt góc cao nhất khi đẩy lên tới mức 10 1/2. Dễ hiểu khi trận lượt đi đã khép lại với tổng cộng 13 quả đá phạt góc. Tính ra, trong 9 trận đối đầu gần đây có mở kèo phạt góc, đã có tới 8 trận đều khép lại với tối thiểu 10 quả, 6 trận từ 11 quả trở lên. Quan trọng hơn, cả Valencia và Sociedad đều nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu về chỉ số phạt góc khi Sociedad được hưởng phạt góc nhiều thứ 2 với trung bình 6.71 quả mỗi trận, Valencia đứng thứ 4 với mỗi trận đạt 5.67 quả. Chọn Trên 10 1/2 quả phạt góc.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X