Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Sevilla 23h30 ngày 21/10 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 21/10/2017 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia vs Sevilla lúc 23h30 ngày 21/10 (Vòng 9 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Valencia vs Sevilla 23h30 ngay 2110 (La Liga 201718) hinh anh
Valencia vs Sevilla
Nhận định Valencia vs Sevilla: 2-1

Valencia vừa bất ngờ vươn lên vị trí thứ 2 ở vòng đấu trước. Họ đang toàn thắng 4 trận tại La Liga. Đặc biệt, trong 4 chiến thắng ấy, đội bóng của HLV Marcelino đều chọc thủng lưới các đối thủ ít nhất 3 lần. Có thể khẳng định, đội bóng có biệt danh “Bầy dơi” đang đạt phong độ rất tốt. Đêm nay, Valencia sẽ phải trải qua một thử thách lớn. Họ sẽ phải tiếp đón đối thủ rắn mặt Sevilla. Đây chính là đội bóng đã bị thầy trò ông Marcelino cướp mất vị trí thứ 2 ở vòng trước.

Sevilla đang gặp vấn đề về phong độ khi thua 2 trong 3 trận gần đây ở La Liga. Tại Champions League, họ vừa chịu cú sốc lớn khi bị đội chủ nhà Spartak Moscow vùi dập với tỉ số 5-1. Áp lực lúc này đang đè nặng lên thầy trò HLV Eduardo Berizzo. Đã vậy, Sevilla lại phải làm khách ở trận đêm nay. Xin nhấn mạnh, Sevilla đã để thua cả 3 trận sân khách gần đây nhất.

Trước một đối thủ đang gặp vấn đề như Sevilla, Valencia có nhiều hy vọng giành chiến thắng. Hàng công sẽ chắp cánh cho Bầy dơi. Đoàn quân của HLV Marcelino hiện đang là đội chơi tấn công tốt thứ 2 ở La Liga sau Barca với 21 bàn thắng. Trong đó, tiền đạo Simone Zaza đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 7 pha lập công và vừa được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở La Liga.

Hàng công với sức mạnh đáng sợ đó của Valencia đủ sức xuyên thủng hệ thống phòng ngự liên tục mắc lỗi trong thời gian gần đây của Sevilla. Thống kê cho thấy, Sevilla đặc biệt chơi phòng ngự kém hiệu quả trên sân khách. Trong 14 chuyến hành quân gần đây, có tới 12 trận đội bóng xứ Andalucia không giữ sạch lưới.

Ở mùa này, Valencia đang bất bại trên sân nhà. Họ hòa 1, thắng 3 sau 4 lần tiếp đón các đối thủ ở Mestalla. Trong 5 lần gần đây tiếp đón đối thủ đến từ xứ Andalucia, Valencia cũng bất bại với thành tích thắng 4 và hòa 1. Thế nên, có thể khẳng định, Valencia đã giăng sẵn “bẫy” ở Mestalla để biến thầy trò HLV Eduardo Berizzo thành nạn nhân tiếp theo của họ.

HLV Marcelino (Valencia) liên tục “xoay tua” hàng thủ. Sau 8 vòng đấu, ông chỉ 1 lần sử dụng lại hàng thủ cũ. Đó là bộ tứ Montoya, Garay, Paulista và Gaya ở trận hòa 0-0 với Atletico tại vòng 3 và ở trận thắng Bilbao 3-2 tại vòng 7.

THÔNG TIN
- Valencia: Vắng Jimenez do chấn thương.
- Sevilla: Vắng Carrico và Pareja do chấn thương.
- Theo châu Á, Valencia thắng 7, thua 1/8 trận gần đây và toàn thắng 4 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Sevilla thua 4, thắng 2/6 trận gần đây và toàn thua 3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng: 3/4 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. Cả 4 trận gần đây của Valencia lẻ bàn thắng. 6/10 trận mới nhất của Sevilla xảy ra tình trạng tương tự. Khó có ngoại lệ ở trận này.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X