Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Levante 02h45 ngày 12/2 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 11/02/2018 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia vs Levante lúc 02h45 ngày 12/2 (Vòng 23 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Valencia vs Levante 02h45 ngay 122 (La Liga 201718) hinh anh
Valencia vs Levante
Nhận định Valencia vs Levante: 3-1


Đoạn lịch thi đấu vừa qua là quãng thời gian sóng gió nhất của Valencia tính tới thời điểm này của mùa giải. Họ phải liên tiếp đối đầu với 3 đối thủ lớn nhất Tây Ban Nha trên 2 mặt trận La Liga và Cúp Nhà Vua. Kết quả, Bầy dơi thua cả 4 trận đại chiến này. Cụ thể, tại vòng bán kết Cúp Nhà Vua, thầy trò HLV Marcelino không thể cản được bước tiến của gã khổng lồ Barcelona khi để thua cả 2 lượt trận với các tỷ số 0-1 và 0-2. Trong khi đó, tại La Liga, Valencia liên tiếp đụng phải Real Madrid và Atletico Madrid. Kết quả là họ cũng không tránh khỏi thất bại, lần lượt với tỷ số 1-4 và 0-1.

Thực tế, trước 4 thất bại nói trên, Valencia còn phải chịu 2 trận thua liên tiếp nữa, trước lần lượt Las Palmas tại La Liga và Alaves ở lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà Vua, cùng với tỷ số 1-2. Như vậy, Valencia toàn thua cả 6 trận gần nhất.

Tuy nhiên, chuỗi thất bại đáng tiếc trên chưa thể nói lên rằng Valencia đang khủng hoảng phong độ. Trước tiên, như đã nói, họ chỉ để thua 3 đội bóng lớn nhất Tây Ban Nha ở 4 trận gần đây. Trong khi đó, 2 trận thua trước đó đều diễn ra trên sân khách và chỉ với tỷ số tối thiểu. Đặc biệt ở trận thua Alaves, Valencia vẫn giành vé đi tiếp tại Cúp Nhà Vua vì thắng 3-2 ở loạt luân lưu 11m.

Chính vì vậy, hoàn toàn có thể tin rằng Valencia có thể vùng lên sau khi vượt qua khỏi cơn sóng gió, đặc biệt khi được chơi tại Mestalla. Thực tế, Bầy dơi vẫn đang có thành tích ấn tượng trên sân nhà ở La Liga. Trận thua Real vừa rồi mới là thất bại sân nhà thứ hai của họ từ đầu mùa này.

Niềm tin Bầy dơi sẽ bay cao trở lại càng lớn hơn khi thầy trò HLV Marcelino được tiếp đón Levante, CLB hàng xóm nhỏ bé của họ. Levante đang thi đấu rất bết bát ở mùa này. Họ hiện đứng ở nhóm cuối bảng và vẫn trên đà xuống dốc. Trong 13 trận gần đây trên mọi đấu trường, họ chỉ hòa và thua tới 12 trận. Với tương quan đó, Bầy dơi sẽ có chiến thắng để chặn đứng chuỗi 6 thất bại liên tiếp vào đêm nay!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Levante: Vắng Ivan Lopez, Jefferson Lerma và Alex Alegria (chấn thương).
- Valencia: Vắng Ezequiel Garay, Jeison Murillo và Andreas Pereira (chấn thương).
- Theo châu Á, Valencia thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Levante thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
- Theo châu Á, Valencia thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận sân nhà gần đây, Levante thắng 4 và hòa 1 ở 5 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn
4/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB tại sân của Levante đều có trên 2 bàn ở mỗi trận. 7/9 trận sân nhà vừa qua của Valencia và cả 4 trận sân khách gần nhất của Levante đều diễn ra cởi mở và có số bàn thắng tương tự.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X