Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Leganes 03h30 ngày 1/3 (La Liga 2016/17)

Thứ Ba 28/02/2017 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia vs Leganes lúc 03h30 ngày 1/3 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Giữa tuần trước, Valencia gây chấn động khi hạ gục Real Madrid ở trận đấu bù vòng 16 với tỷ số 2-1. Đó là chiến thắng vang dội, khi Los Che từ chỗ bị cả giới túc cầu Tây Ban Nha chê cười bởi khủng hoảng, bỗng trở thành cứu tinh làm sống lại cuộc đua vô địch La Liga khi hạ gục đội bóng đầu bảng Real Madrid.
Nhan dinh Valencia vs Leganes 03h30 ngay 13 (La Liga 201617) hinh anh
Valencia vs Leganes

Sau màn trình diễn ngoạn mục đó, Bầy dơi được kỳ vọng sẽ tiếp tục hành trình hồi sinh. Nhưng thật đáng tiếc, cuối tuần vừa rồi, Valencia lại mang một hình ảnh khác tại Alaves khi để thua CLB nhỏ bé này 1-2. Có nghĩa, Valencia vẫn đang rơi vào vòng luẩn quẩn của cuộc khủng hoảng, phong độ vẫn đang mang đồ thị hình sin.

Song chính bởi vậy, Valencia lại được tin rằng sẽ lại bay cao vào đêm nay. Đối thủ của thầy trò HLV Voro chỉ là tân binh Leganes. CLB này đang nằm ở nhóm cuối bảng và rất yếu đuối trên sân khách. Trong 9 chuyến đi xa nhà trên mọi đấu trường gần đây, CLB tân binh này phải chịu tới 7 thất bại và 2 trận hòa.

Trong khi đó, dù thi đấu không ổn định song Valencia vẫn duy trì được sự linh thiêng ở thánh dịa Mestalla. Trong 8 trận sân nhà gần đây trên mọi mặt trận, Bầy dơi chỉ chịu 2 thất bại, còn lại giành được 2 trận hòa và 4 chiến thắng.

Valencia sẽ thiếu vắng một số trụ cột ở trận này. Ngoài Rodrigo và Santi Mina đã vắng mặt từ khá lâu, HLV Voro còn không có sự phục vụ của Nani vì chấn thương và đặc biệt là tân binh xuất sắc Fabian Orellana, cầu thủ phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Alaves.

Tuy nhiên, Valencia cũng không phải quá lo lắng về vấn đề nhân sự. Trong tay HLV Voro vẫn còn nhiều cầu thủ tài năng để thay thế, như Carlos Soler hay Zakaria Bakkali. Lưu ý, Los Che cũng đón chào sự trở lại của một số cầu thủ quan trọng khác sau chấn thương là Eliaquim Mangala hay Jose Gaya.

Về phía đội khách, họ sẽ phải hành quân tới Mestalla với sự vắng mặt của Serantes, Robert Ibanez, Timor và Mamadou Kone vì chấn thương. Với một CLB nhỏ bé với lực lượng mỏng manh như Leganes, đây là tổn thất rất lớn. Vì thế, có thể tin Valencia sẽ lại tiếp tục quy luật hinh sin vào đêm nay. Sau chiến thắng, thất bại rồi lại đến chiến thắng!

THÔNG TIN
Valencia: Vắng Nani, Rodrigo và Santi Mina (chấn thương) và Orellana (treo giò)
Leganes: Vắng Serantes, Robert Ibanez, Timor và Mamadou Kone (chấn thương)
Theo châu Á, Valencia thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây, Leganes thắng 2 và thua 3 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Valencia thắng 2 và hòa 1 ở 3 trận gặp Leganes trong quá khứ.

ĐẶC BIỆT
Trên 2 bàn
Cả 3 trận gặp nhau giữa 2 CLB trong quá khứ đều có trên 2 bàn. 6/7 trận sân nhà vừa qua của Valencia và 6/9 trận sân khách gần nhất của Leganes cũng có tối thiểu 3 bàn được ghi. Điều này sẽ tái hiện.

Nhận định: 3-1

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X