Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Las Palmas (02h00 ngày 22/10): Đáy bảng đụng độ

Thứ Bảy 19/10/2024 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bét bảng ở La Liga mùa này là Valencia và Las Palmas sẽ đụng độ ở sân Mestalla ở vòng 10. Cả hai đội dĩ nhiên là đều thể hiện vô cùng thất vọng từ đầu mùa và 3 điểm là điều cần thiết để cải thiện tình hình.

Nhận định bóng đá Valencia vs Las Palmas

Sau trận hòa 0-0 trước Leganes trước loạt trận quốc tế, Valencia vẫn đang ở trong tình trạng khủng hoảng và ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ của La Liga.

Nhận định Valencia vs Las Palmas (02h00 ngày 2210) Đáy bảng đụng độ 1
Valencia hòa Leganes ở vòng trước

Đoàn quân của Ruben Baraja còn chưa ghi bàn trong 3 trận gần nhất ở La Liga. Đã 302 phút kể từ lần gần nhất Dani Gomez ghi bàn cho Valencia trước Girona. Đó cũng là chiến thắng duy nhất mà Valencia có được ở mùa giải này.

Cũng có những điểm yếu ở hàng phòng ngự của Valencia. Họ đã mất tới 8 điểm sau khi ghi bàn mở tỉ số ở mùa giải này. Tính từ mùa giải năm ngoái, Valencia chỉ thắng 1 trong 16 trận gần nhất ở La Liga, thua tới 10 trận. Phong độ này khiến Valencia đang đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, chỉ có được 6 điểm sau 9 trận đã đấu.

Loạt nghỉ quốc tế mang đến những tin vui cho Valencia. Đội trưởng Jose Gaya đã trở lại sau 5 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Tiền đạo chủ lực Hugo Duro cũng bình phục chấn thương. Hiện tại, Valencia chỉ còn Jaume Domenech và Mouctar Diakhaby bị chấn thương.

Ở trận đấu tới, Valencia sẽ có lịch sử đứng bên. Los Che chỉ thua 1 trong 13 trận sân nhà gần nhất gặp Las Palmas tại La Liga, thắng tới 9 trận.

Nhận định Valencia vs Las Palmas (02h00 ngày 2210) Đáy bảng đụng độ 2
Las Palmas là đội bét bảng ở thời điểm hiện tại

Nhưng tính trên mọi sân đấu thì Las Palmas chỉ thua 3 trong 9 trận gần nhất gặp Valencia. Ở lần gặp gỡ gần nhất tại sân Gran Canaria, Las Palmas còn đánh bại Valencia với tỉ số 2-0.

Ở vòng đấu trước, Las Palmas đã để thua 0-1 trước Celta Vigo. Kết quả này khiến Las Palmas tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng ở mùa giải năm nay. Trong 9 trận đã đấu, Las Palmas vẫn chưa thắng trận nào và đang đứng bét bảng với chỉ 3 điểm. Khoảng cách tới vị trí an toàn đã sớm được đẩy lên thành 5 điểm.

Chừng đó là đủ để ban lãnh đạo Las Palmas ra quyết định sa thải Luis Carrion và bổ nhiệm Diego Martinez. Cựu HLV Espanyol kí hợp đồng với Las Palmas đến cuối mùa giải này.

Công việc chờ đợi Diego Martinez ở phía trước là rất khó khăn. Las Palmas đã không thắng trong 23 trận đấu gần nhất ở La Liga. Nếu không thể đánh bại Valencia thì họ sẽ cân bằng chuỗi trận không thắng dài thứ 3 trong lịch sử La Liga.

Lần gần nhất Las Palmas thắng một trận sân khách ở La Liga cũng đã đến từ tháng 1, trước Rayo Vallecano. Rõ ràng có quá nhiều thứ chống lại Las Palmas ở trận đấu này.

Alberto Moleiro và Sandro Ramirez là những cầu thủ tấn công tốt nhất của Las Palmas mùa này khi họ đều ghi được 3 bàn. Tuy nhiên, Ramirez sẽ vắng mặt ở trận đấu tới cùng với Jasper Cillessen và Marvin Park vì chấn thương.

Khởi đầu tốt sẽ có ý nghĩa quan trọng với Las Palmas ở trận đấu tới. Họ là đội bị dẫn trước lâu nhất (313 phút) ở mùa giải này, trong khi đó, Valencia là đội có ít thời gian dẫn trước đối thủ nhất (65 phút).

Nhận định đặc biệt Valencia vs Las Palmas

Valencia chiến thắng: Las Palmas đã thua cả 4 trận sân khách mùa này và bị đánh bại ở 5/6 trận gần nhất. Valencia thì thắng 3 trận sân nhà gần đây gặp Las Palmas.

Từ 2 bàn trở xuống: Valencia giữ sạch lưới ở 3/4 trận gần nhất. Vì vậy, đây có thể sẽ là một trận đấu ít bàn thắng được ghi.

Từ 9 phạt góc trở lên: Valencia và Las Palmas đều là những đội kiếm phạt góc tốt ở mức trung bình tại La Liga. Trong 10 trận gần nhất, Valencia thu về trung bình 5,6 quả góc còn Las Palmas là 4,9 quả.

Dự đoán kết quả Valencia vs Las Palmas: 1-0

Thông tin xung quanh trận Valencia vs Las Palmas

nhan dinh bong da du doan Valencia vs Las Palmas vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Valencia vs Las Palmas

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Valencia không thắng 4 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Valencia có ít hơn 11 phạt góc.

- Las Palmas không thắng 10 trận gần nhất.

- Las Palmas thủng lưới 9 trận gần đây.

- Tỉ lệ thắng của Valencia ở trận này cao hơn, đạt 59%.

- Trọng tài Jesus Gil Manzano rút ra trung bình 0,25 thẻ đỏ và 5,11 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Valencia vs Las Palmas

 

Đội hình dự kiến

Valencia (4-2-3-1): Mamardashvili; Foulquier, Tarrega, Mosquera, Vazquez; Guilllamon, Pepelu; Canos, Guerra, Rioja; Duro

Las Palmas (4-2-3-1): Horkas; Viti, Suarez, McKenna, A. Munoz; Essugo, J. Munoz; Januzaj, Silva, Moleiro; McBurnie

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X