Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Las Palmas 03h30 ngày 10/1 (Cúp Nhà vua TBN)

Thứ Ba 09/01/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia vs Las Palmas lúc 03h30 ngày 10/1 (Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Valencia vs Las Palmas 03h30 ngay 101 (Cup Nha vua TBN) hinh anh
Valencia vs Las Palmas
Nhận định Valencia vs Las Palmas: 3-1

TLCA cả trận: 0.78*0:1 1/4*-0.86
TBT cả trận: 0.70*3*-0.80

Sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ hoặc dự bị ít được ra sân ở trận lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Valencia chút nữa đã phải ôm hận trước Las Palmas. Phải đến khi có sự xuất hiện của tiền đạo chủ lực Rodrigo ở hiệp 2 thì họ mới tìm bàn gỡ hòa muộn màng ở phút 85.

Dẫu vậy, 1 kết quả hòa trên sân khách cũng đủ tạo chút lợi thế cho Valencia trước trận lượt về tới đây tại thánh địa Mestalla. Thực tế dù được đánh giá cao hơn đối thủ về chuyên môn nhưng việc phải làm khách ở xứ đảo Canary luôn khó khăn, không chỉ với riêng Valencia mà còn với rất nhiều đội bóng khác ở Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trận lượt về này Valencia đang nắm giữ quá nhiều lợi thế. Tại sân nhà, họ cũng đã chơi tốt từ đầu mùa đến giờ với 8 chiến thắng và 2 kết quả hòa sau tổng cộng 11 trận trên khắp đấu trường. 

Trong khi đó, Las Palmas ở La Liga đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi đứng cuối cùng BXH La Liga 2017/18 với chỉ vỏn vẹn 11 điểm sau 18 vòng. Không những thế, thời gian qua họ còn trình diễn phong độ nghèo nàn khi chỉ có 2 trận hòa và 3 thua sau 5 trận gần đây.

Điểm tựa lớn nhất của Las Palmas chính là kết quả tích cực từ những lần chạm trán với Bầy dơi mấy năm gần đây khi mới chỉ để thua 2 sau 8 trận đối đầu gần nhất (thắng 3). Riêng tại Mestalla, đội bóng đảo Canary cũng chỉ mới thua 1 ở 4 lần gần nhất viếng thăm nơi đây. 

Tuy nhiên, mùa này sân khách lại là tử huyệt của Las Palmas. Từ đầu mùa 2017/18, đội bóng đá này đã để thua tới 7 và hòa 1 sau 19 trận trên sân khách ở mọi đấu trường. Cũng chính ở trận lượt đi La Liga mùa này, Las Palmas đã phải nhận thất bại trước Valencia tại thánh địa Mestalla.

Trong bối cảnh như vậy, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Las Palmas ở lần tái ngộ tới đây, thậm chí với phong độ tệ hại trên sân khách thời gian qua, đội bóng xứ đảo Canary còn đang đứng trước nguy cơ phải nhận 1 thất bại nặng nề.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* Cả 2 đã có 12 lần chạm trán trong quá khứ, Valencia thắng 6, hòa 3 và thua 3.
*6 lần làm khách trước đây tại Mestalla, Las Palmas thua 3, hòa 2 và thắng 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Valencia: Neto, Vidal, Garay, Paulista, Luis Gaya, Guedes, Kondogbia, Parejo, Pereira, Santi Mina, Rodrigo.
Las Palmas: Chichizola, Simon, Navarro, Bigas, Castellano, Penalba, Samper, Toledo, Viera, Momo, Calleri.

Tổng bàn thắng cả trận – Chọn Trên 3 bàn: Trên sân nhà, hàng công của Valencia đã chơi tốt trong thời gian qua khi có được tới 24 pha làm bàn sau 9 trận gần nhất. Trong khi đó, hàng thủ của Las Palmas đang cho thấy những yếu điểm chết người, đặc biệt là trên sân khách khi đã để thua tới 17 bàn sau 7 trận vừa qua. Chính vì thế, khả năng tưng bừng của cuộc chạm trán tới đây là không hề nhỏ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X