Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Girona 23h30 ngày 21/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Sáu 20/09/2024 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Girona sẽ hướng tới việc tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi để thua 2 trận liên tiếp gần đây. Trong khi đó, Valencia cũng vừa phải đón nhận một trận thua thảm ở La Liga.

Nhận định trận đấu Valencia vs Girona

Valencia có khởi đầu vô cùng khó khăn ở mùa giải năm nay. Họ vẫn đang đứng ở vị trí bét bảng, chỉ giành được 1 điểm trong 5 trận đầu tiên.

Los Che đã thua 3 trận liên tiếp trước Barca, Celta Vigo và Athletic Bilbao đầu mùa giải. Sau khi cầm hòa được Villarreal thì “Bầy dơi” lại để thua thảm Atletico với tỉ số 0-3 cuối tuần qua.

Nhận định Valencia vs Girona 23h30 ngày 219 (La Liga 202425) 1
Valencia đang đứng bét bảng ở La Liga

Đoàn quân của Ruben Baraja là đội có hàng phòng ngự tệ thứ 2 của La Liga mùa này. Trong 5 trận đầu tiên, Valencia đã thủng lưới 10 bàn thua.

Ở mùa giải năm ngoái, Valencia về đích ở vị trí thứ 9 tại La Liga. Nhưng những màn thể hiện của Los Che đầu mùa giải năm nay vô cùng thất vọng. Lịch thi đấu của họ trong thời gian tới cũng chẳng dễ dàng hơn, với những đối thủ như Girona và Real Sociedad đang chờ trong 3 vòng đấu tới.

Valencia đã thua 3 trận gần nhất gặp Girona. Ở trận gần nhất tiếp đón Girona tại Mestalla, Los Che đã thua thảm 0-3.

Nhận định Valencia vs Girona 23h30 ngày 219 (La Liga 202425) 2
Girona để thua tiếc nuối trước PSG

Trong khi đó, Girona sẽ bước vào trận đấu này với thất bại 0-1 đầy tiếc nuối trước PSG. Girona đã phòng ngự hay trong cả trận đấu nhưng vẫn phải ra về với hai bàn tay trắng khi thủ môn Gazzaniga “đẻ trứng” ở phút 90.

Ở trận đấu gần nhất tại La Liga, Girona cũng bị Barca hủy diệt 4-1 dù được kỳ vọng cao. Rõ ràng, việc tái hiện thành tích về đích thứ 3 mùa trước là một thử thách không hề nhỏ dành cho Girona ở thời điểm hiện tại.

Sau 5 vòng đấu, Girona thắng 2, hòa 1 và thua 2. Đoàn quân của Michel tạm thời đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng với 7 điểm.

Sự có mặt của đấu trường Champions League khiến Girona dễ bị ngộp thở vì đội hình không đủ chiều sâu. Việc phải chia sức có lẽ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới thành tích của Girona mùa này.

Đội bóng xứ Catalonia đã thua ở 2 trong 3 trận sân khách gần nhất. Và điều này sẽ gây ra đôi chút trở ngại trong chuyến làm khách tới sân Valencia sắp tới.

Nhận định đặc biệt Valencia vs Girona

Girona không thua: Girona đã đánh bại Valencia trong 3 trận đối đầu gần nhất. Phong độ của Valencia mùa này không tốt với 5 trận không thắng. Ngược lại, Girona chơi rất tốt trong thời gian gần đây khi thắng 2/4 trận, chỉ thua tối thiểu trước PSG ở C1.

Từ 3 bàn trở lên: 3/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. 3/5 trận gần nhất của Girona có từ 3 bàn trở lên. Trong khi đó, 5/7 trận gần nhất của Valencia đã có từ 3 bàn thắng trở lên.

Có bàn hiệp một: Hai đội đã ghi được tổng cộng 11 bàn, trong đó có 5 bàn xuất hiện ở hiệp một. Cả 3 bàn mà Valencia ghi được mùa này đều đến trong hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán kết quả Valencia vs Girona: 1-2

Thông tin xung quanh trận Valencia vs Girona

nhan dinh bong da du doan Valencia vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Valencia vs Girona

- Girona thắng 3 trận gần nhất gặp Valencia.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Valencia không thắng 5 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Valencia có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/10 trận gần nhất của Valencia cũng như Girona có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Girona có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Girona ở trận này nhỉnh hơn, đạt 39%.

Phong độ và thành tích đối đầu Valencia vs Girona

 

Đội hình dự kiến

Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Foulquier, Tarrega, Mosquera, Correia; D Lopez, Guillamon, Pepelu, Canos; Guerra, Gomez

Girona (4-2-3-1): Gazzaniga; Frances, D Lopez, Blind, Gutierrez; I Martin, Solis; Gil, Tsyhankov, Danjuma; Stuani

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X