Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Girona 22h15 ngày 6/1 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 06/01/2018 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia vs Girona lúc 22h15 ngày 6/1 (Vòng 18 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Valencia vs Girona 22h15 ngay 61 (La Liga 201718) hinh anh
Valencia vs Girona
Nhận định Valencia vs Girona: 3-2


Nửa đầu mùa giải năm nay chứng kiến sự thăng hoa tuyệt vời của Valencia lẫn Girona. Cả hai đều đã tạo ra những dấu ấn nhất định và không phải chịu cảnh trụ hạng. Giờ đây, áp lực của họ là phải giữ vững được những gì đã thực hiện được và kéo dài tuần trăng mật tới tận tháng 5.

Valencia có lúc đã thách thức cả Barcelona cho cuộc đua vô địch. Lúc này thì giấc mơ ấy hơi xa vời, nhưng họ vẫn đang xếp trên Real Madrid với cơ hội đoạt vé dự Champions League mùa giải sau. Tuy nhiên, Los Che sẽ cần phải làm tốt hơn so với tháng 12 vừa qua, khi họ đã thua tới 3 trong 4 trận đấu. Họ sẽ cần giành chiến thắng để trở lại với con đường đúng hướng. Dù không có phong độ cao, nhưng Valencia vẫn khiến mọi đối thủ phải e ngại bởi sức tấn công mãnh liệt của họ. Trung bình mỗi trận, họ ghi tới 2,12 bàn thắng, nên sẽ thật ngạc nhiên nếu Los Che không thể chọc thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, điểm yếu ở mặt trận phòng ngự đang khiến cho huấn luyện viên của Valencia phải đau đầu. Họ đã đá 7 trận liên tiếp mà không giữ sạch lưới nổi một lần nào, chuỗi dài nhất của họ kể từ đầu mùa giải tới giờ, và chắc chắn không phải là chuỗi phong độ của một đội bóng đua tranh dự Champions League.

Trong khi đó, Girona chắc chắn cũng là một hiện tượng đáng xem của mùa giải La Liga năm nay. Họ vốn bị coi là kẻ yếu thế trong cuộc đua trụ hạng, nhưng giờ đây đội bóng này không còn phải lo về điều đó. Tân binh của giải đã vươn hẳn lên nửa trên bảng xếp hạng trước khi bước sang năm 2018, và thật khó tin nếu họ sẽ rớt hạng, khi cách biệt với nhóm 3 đội cuối bảng đã lên đến con số 8. Girona đã thể hiện bản thân là một đội bóng ham tấn công với lối đánh biên là mắt. Đội bóng xứ Catalunya đang trải qua chuỗi trận ghi bàn lên đến 11 vòng đấu. Tuy nhiên, ở trận đấu gần đây nhất, trước đối thủ tương đồng về mặt lối chơi Eibar, họ đã phải chịu thất bại 1-4.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X