Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Valencia vs Espanyol 0h00 ngày 29/5 (La Liga 2022/23)

Chủ Nhật 28/05/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia vs Espanyol thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Valencia vs Espanyol

Valencia vs Espanyol
Valencia vs Espanyol

Bất chấp scandal liên quan đến việc phân biệt chủng tộc đối với ngôi sao Vinicius Jr, thì chiến thắng 1-0 trước Real Madrid cách đây vài ngày là trận thắng cực kỳ có ý nghĩa đối với Valencia. Đó là trận thứ hai liên tiếp, Los Ches ca khúc khải hoàn và kết quả này giúp họ vươn lên vị trí thứ 13 bảng tổng sắp, nhiều hơn vùng nguy hiểm 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

Cơ hội trụ hạng trở nên rộng mở hơn đối với Valencia. Rất có thể đêm nay, thầy trò HLV Ruben Baraja sẽ có nửa tấm vé ở lại với La Liga khi tiếp đón Espanyol trên sân nhà. Về phong độ, như đã đề cập đến, Valencia đang thi đấu rất ấn tượng, trong khi Espanyol lại đá cực tệ trên sân khách khi để thua 6 trong số 7 trận vừa qua và rơi xuống vị trí áp chót bảng tổng sắp.

Về thành tích đối đầu, Valencia cũng hoàn toàn vượt trội so với đại diện đến từ Catalan. Con số thống kê cho thấy, 43 lần đụng độ trong thập niên 2000, Valencia chỉ 10 lần thất bại, thắng 24 bên cạnh 9 kết quả hòa. Đặc biệt tại tổ ấm Mestalla, Valencia chỉ thua 2 trong số 21 trận tiếp Espanyol gần nhất. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, Valencia sẽ có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Valencia

Nhận định hiệp 1 Valencia vs Espanyol

Liên tiếp 2 trận vừa qua, Valencia đánh bại cả Celta Vigo lẫn Real Madrid trước giờ giải lao. Ngược lại, 4 trận gần đây, Espanyol không thắng và có 2 thất bại trước giờ nghỉ. 4 trận đối đầu gần nhất, Valencia cũng không thua Espanyol trong hiệp 1. Với điểm tựa sân nhà, Valencia đủ khả năng đánh bại Espanyol ngay trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Valencia hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Valencia vs Espanyol

Tại La Liga, 5 trận vừa qua của Valencia, có 3 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn. Liên tiếp 4 trận gần đây của Espanyol cũng khép lại với kịch bản tương tự. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, có 9 bàn thắng được ghi. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung và trên 2.5 bàn là sự lựa chọn tốt nhất.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Valencia vs Espanyol: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Valencia vs Espanyol 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 1
Thành tích đối đầu giữa Valencia vs Espanyol

Thành tích gần đây

Nhận định Valencia vs Espanyol 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 2
Thành tích gần đây của Valencia
Nhận định Valencia vs Espanyol 0h00 ngày 295 (VĐQG Tây Ban Nha 202223) 3
Thành tích gần đây của Espanyol

Đội hình dự kiến

  • Valencia: Mamardashvili; Correia, Diakhaby, Gabriel Paulista, Gaya; Nico, Guerra, Andre Almeida; Diego Lopez, Cavani, Kluivert
  • Espanyol: Pacheco; Oscar Gil, Calero, Sergi Gomez,  Cabrera, Brian Olivan; Melamed, Darder, Denis Suarez, Puado; Joselu.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X