Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Atletico Madrid 21h15 ngày 9/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 09/09/2017 04:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Valencia vs Atletico Madrid lúc 21h15 ngày 9/9 (Vòng 3 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu. 

Nhan dinh Valencia vs Atletico Madrid 21h15 ngay 99 (La Liga 201718) hinh anh
Valencia vs Atletico Madrid
Nhận định Valencia vs Atletico Madrid: 2-1


Sau nhiều năm gây thất vọng ở La Liga, Valencia đã lên quyết tâm lấy lại hình ảnh ở mùa giải này khi bổ nhiệm HLV Marcelino, người đã có 3 năm khá thành công ở Villarreal.

Bên cạnh đó, ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua họ đã chi 40 triệu euro để đưa về 4 tân binh là Neto, Simone Zaza (Juventus), Fabian Orellana (Celta Vigo) và Gabriel Paulista (Arsenal). Ngoài ra, họ còn mượn thành công 4 cái tên khá chất lượng khác gồm Jeison Murillo, Geoffrey Kondogbia (Inter Milan), Andreas Pereira (Man Utd) và Goncalo Guedes (PSG).

Với bộ đôi trung vệ mới Gabriel Paulista - Jeison Murillo, HLV Marcelino đã tỏ rõ ý định biến Valencia trở thành đội bóng khó đánh bại như đội bóng cũ Villarreal. Kết quả bước đầu của cuộc cải tổ là sau 2 vòng mở màn La Liga 2017/18, Valencia sở hữu 4 điểm. Trong đó, nổi bật là trận hòa 2-2 trên sân Real Madrid.

Tính rộng ra, từ đầu hè tới nay, Valencia của Marcelino chỉ thua vỏn vẹn 2/9 trận (thắng 6). Một đối thủ như vậy rõ ràng là thách thức không dễ dàng với Atletico Madrid.

Xét về khía cạnh đối đầu, Atletico Madrid chiếm ưu thế bởi họ thắng 7/10 cuộc đụng độ Valencia gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng ở 4 lần gần nhất làm khách tại Mestalla. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại đang nghi ngờ Atletico Madrid về khả năng có điểm ở trận này. Họ không thể mua cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi vì án phạt cấm chuyển nhượng. Nhìn chung, Simeone vẫn sở hữu dàn nhân sự chất lượng nhưng việc không thể đón tân binh ít nhiều ảnh hưởng đến chiều sâu đội hình.

Thực tế, Atletico đã khởi đầu La Liga 2017-18 không tốt khi bị tân binh Girona cầm hòa 2-2 ở trận mở màn. Thậm chí, chính xác hơn thầy trò Simeone đã may mắn khi tránh khỏi thất bại. Chiến thắng tưng bừng 5-1 ở vòng đấu thứ 2 trước Las Palmas là chưa đủ để khẳng định Rojiblancos đã lấy lại được phong dộ

Thêm vào đó, cái khó cho Atletico là ở vòng này khi tiếp tục thiếu vắng chân sút chủ lực Antoine Griezmann vì án treo giò. Chưa kể, giữa tuần tới, đội bóng thủ đô phải hành quân tới Italia chơi trận mở màn vòng bảng Champions League 2017/18 trên sân của AS Roma. Trong khi đó, Valencia lại sở hữu đội hình gần như mạnh nhất. Trước đối thủ đang khởi đầu hưng phấn dưới thời tân HLV Marcelino, thầy trò Simeone hoàn toàn có khả năng phải nếm thất bại.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Atletico Madrid thắng 7/10 cuộc đụng độ Valencia gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 2, thua 1).
- 4/6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.
- Atletico Madrid chỉ thua tỷ lệ châu Á ở 2/8 cuộc đụng độ Valencia gần nhất (thắng 5, hòa 1, thua 2).
- Atletico Madrid thắng 3/4 chuyến làm khách gần nhất ở Mestalla (thắng 3, thua 1).
- Valencia chỉ thua 1/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, hòa 1, thua 1).
- Valencia thắng tỷ lệ châu Á ở 5/6 trận gần nhất.
- 3/4 trận gần nhất của Valencia kết thúc với ít nhất 3 bàn.
- Atletico Madrid đang duy trì mạch 12 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 7, hòa 5).
- Atletico Madrid thua tỷ lệ châu Á ở 5/8 trận sân khách gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Valencia: Vắng Ruben Vezo và Nacho Gil (chấn thương).
- Atletico Madrid: Vắng Antoine Griezmann (treo giò)

Gia Cát Dự (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X