Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Valencia vs Atletico Madrid 17h00 ngày 2/10 (La Liga 2016/17)

Chủ Nhật 02/10/2016 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Valencia vs Atletico Madrid lúc 17h00 ngày 2/10 (Vòng 7 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:-0.99*1/2:0*0.89
TBT:-0.98*2 1/2*0.86

Atletico Madrid tiếp tục thể hiện là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại La Liga mùa này. Dù bị cầm chân ở hai vòng đấu đầu tiên nhưng đoàn quân của HLV Diego Simeone đã nhanh chóng lấy lại phong độ bằng những chiến thắng liên tiếp.
Nhan dinh Valencia vs Atletico Madrid 17h00 ngay 210 (La Liga 201617) hinh anh
Valencia vs Atletico Madrid


Không chỉ ở đấu trường trong nước, các cầu thủ Atletico Madrid còn thi đấu rất tốt tại đấu trường Champions League. Giữa tuần qua, đội bóng thủ đô vừa hạ gục Bayern Munich với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên, Diego Simeone không thể mang đội hình mạnh nhất đến sân Mestalla lần này khi một số trụ cột đang phải điều trị chấn thương. Đáng tiếc nhất là trung vệ Diego Godin. Trung vệ người Uruguay đã bất ngờ tái phát chấn thương sau trận đấu với Bayern Munich vừa qua. Tài năng trẻ Lukas Hernandez có thể sẽ được HLV Simeone cho đá chính ngay từ đầu để thay thế cho Godin. Fernando Torres cũng có thể được nghỉ để nhường chỗ cho Gameiro. Một vài xáo trộn trong đội hình không làm ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Atletico Madrid bởi lối chơi của Simeone dường như đã được lập trình sẵn lên từng cầu thủ.

Bên phần sân đối diện, sau 4 trận thua liên tiếp đầu mùa BLĐ Valencia đã sa thải HLV Pako Ayestaran để nhường chỗ cho người cũ là Voro. Sự thay đổi này ngay lập tức giúp Valencia đổi vận khi giành thắng lợi liên tiếp 2 trận sau đó. Tuy nhiên, đó đều là những đội bóng mới lên hạng và phía trước Voro vẫn còn nhiều việc phải làm với Bầy dơi nhất là ở hàng phòng ngự. Mangala và Aderllan Santos chưa tìm được tiếng nói chung còn Ezequiel Garay lại đang phải dưỡng thương. Trận đấu này hàng phòng ngự “hiếu khách” của Valencia lại phải đương đầu với một chân sút đang có phong độ rất cao là Griezmann. Một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể khiến đội chủ nhà phải trả giá.

Mùa giải năm ngoái, Atletico Madrid đã không mấy khó khăn đánh bại Valencia 3-1 ngay tại Mestalla. Hành quân đến hang dơi lần này, thầy trò HLV Simeone có lẽ cũng sẽ không mấy khó khăn giành trọn 3 điểm.

THỐNG KÊ NỔI BẬT:
4- Liên tiếp 4 trận gần nhất của Valencia kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ.
5- Atleico Madrid đã giữ sạch lưới 5/7 trận gần nhất ở La Liga.
7- Atletico đã bất bại 7 trận liên tiếp ở La Liga.
12- Valencia đã thắng 12/25 lần chạm trán gần đây nhất giữa hai đội tại Mestalla (hòa 8, thua 5).
49- Griezmann đã ghi được 49 bàn thắng cho Atletico Madrid ở đấu trường La Liga.

NHẬN ĐỊNH: 0-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X