Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vaca Diez vs Tomayapo 2h00 ngày 10/10 (VĐQG Bolivia 2023)

Thứ Hai 09/10/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Vaca Diez vs Tomayapo thuộc giải VĐQG Bolivia: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Vaca Diez vs Tomayapo

Vaca Diez vs Tomayapo
Vaca Diez vs Tomayapo

Vaca Diez sẽ có cuộc đón tiếp Tomayapo trên sân nhà vào sáng thứ 3 tuần này, trong khuôn khổ vòng 27 giải VĐQG Bolivia. Trước trận đấu này, đội khách đang thể hiện phong độ ấn tượng hơn.

Đây mới là mùa giải đầu tiên Vaca Diez góp mặt ở hạng đầu cao nhất Bolivia nên không không có ngạc nhiên khi thấy đội bóng này tỏ ra khá chật vật. Sau 23 trận đấu, họ giành được 25 điểm với thành tích thắng 6, hòa 7, nhận 10 thất bại. Phong độ của Diez thời gian qua là rất tệ khi chỉ có 1 trận thắng trong 10 vòng gần nhất, nhận đến 6 trận thua trong số đó.

Trong khi đó, Tomayapo đang có mùa giải thứ 3 liên tiếp chơi ở Bolivian División Profesional. 2 mùa giải trước đó, đội bóng này chơi không quá ấn tượng và chỉ hơn nhóm xuống hạng một ít điểm. Sang mùa 2023, họ lại thi đấu rất tiến bộ, giành được 33 điểm sau 24 trận và đang đứng ở vị trí thứ 8. Phong độ của Tomayapo đang rất tốt khi thắng 6, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất.

Với phong độ cao hơn rất nhiều, đội khách xứng đáng được đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Tomayapo +1/4

Tổng bàn thắng trận Vaca Diez vs Tomayapo

Tomayapo là một trong những đội bóng có lối chơi chắc chắn nhất của giải Bolivia. Dù họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng số bàn thua cũng rất thấp. Sau 24 trận, đội bóng này có 25 bàn thắng, 26 bàn thua, tính trung bình một trận chỉ có 2,1 quả. Vì vậy, khả năng rất cao trận này cũng không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Vaca Diez vs Tomayapo: 0 - 1

Thành tích đối đầu Vaca Diez vs Tomayapo

Nhận định Vaca Diez vs Tomayapo 2h00 ngày 1010 (VĐ Bolivia) 1
Thành tích đối đầu giữa Vaca Diez vs Tomayapo

Thành tích gần đây của Vaca Diez vs Tomayapo

Nhận định Vaca Diez vs Tomayapo 2h00 ngày 1010 (VĐ Bolivia) 2
Thành tích gần đây của đội Vaca Diez
Nhận định Vaca Diez vs Tomayapo 2h00 ngày 1010 (VĐ Bolivia) 3
Thành tích gần đây của đội Tomayapo

Đội hình dự kiến Vaca Diez vs Tomayapo

  • Vaca Diez (4-5-1): Israel Peña, David Moura, Yosimar Quiñónes, Miguel Paredes, Dico Roca, D. Cuadros, W. Braz, D. Rodriguez, R. Morales, J. Briceño, Juan Teles
  • Tomayapo (4-4-2): Pedro Galindo, Kevin Mamani, Hallysson Padilha, Juan Rioja, Juan Orellana, Pedro Azogue, Sergio Villamíl, Thiago, Matias Noble, Carlos Monges, Miguel Agustín Graneros

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X