Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vaasa VPS vs Lahti 22h00 ngày 5/4 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vaasa VPS vs Lahti trận đấu giải VĐQG Phần Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê tỷ lệ handicap về hai đội.

Nhận định bóng đá Vaasa VPS vs Lahti

Vaasa VPS vs Lahti
Vaasa VPS vs Lahti

Vaasa VPS là một CLB lâu đời của bóng đá Phần Lan với tuổi đời xấp xỉ 100 năm. Trong quá khứ, họ đã có 2 lần vô địch nhưng đều cách đây từ rất lâu. Những mùa gần đây, Vaasa VPS thường cán đích ở nửa trên bảng xếp hạng, chỉ có mùa năm ngoái là đội bóng này thi đấu dưới sức và đứng thứ 10.

Bên kia chiến tuyến, Lahti là CLB mới được thành lập năm 1996. Tuy vậy, họ đã nhanh chóng để lại ấn tượng với 3 lần vô địch Cúp quốc gia. Còn ở Veikkausliiga, đội bóng này cũng thường xuyên xếp nửa trên bảng xếp hạng. Nhưng cũng giống như VPS, mùa trước họ bất ngờ sa sút và xếp thứ 11, phải đá trận Playoff lên/xuống hạng nhưng chiến thắng một cách may mắn nhờ bàn thắng quyết định vào phút bù giờ.

Sân nhà không hẳn là lợi thế của Vaasa VPS bởi mùa trước họ chỉ thắng 1 lần duy nhất tại địa điểm này trong khi giành đến 5 chiến thắng khi thi đấu xa nhà.

Lịch sử không không ủng hộ Vaasa VPS trong những lần đón tiếp Lahti. 4 lần gặp nhau vừa quà, họ thua 2 và hòa 2. Ở lần gặp nhau gần nhất tại sân nhà VPS, Lahti đa giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Vậy nên, với những thống kê vừa đề cập, ta nên đặt niềm tin vào đội khách hơn. Họ sẽ giành ít nhất 1 điểm.

Nhận định Vaasa VPS vs Lahti 22h00 ngày 54 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Vaasa VPS vs Lahti
  • Lựa chọn: Lahti

Tổng bàn thắng trận Vaasa VPS vs Lahti

Vaasa VPS không phải đội bóng mạnh trong phòng ngự. Ở giải Cúp quốc gia diễn ra vào tháng 1, họ chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới trong tổng số 5 trận. Bù lại, hàng công VPS cũng tương đối sắc bén khi nổ súng ở 4/5 trận, ghi tổng cộng 6 bàn.

Về phía Lahti thì họ thể hiện tương đối tốt ở Cúp quốc gia mới đây, đặc biệt ở hàng công khi ghi đến 10 bàn thắng sau 5 trận. Nhưng hàng thủ lại thiếu sự chắc chắn cần thiết khi để lọt lưới đến 5 lần.

Về đối đầu, hai đội thường cống hiến những trận cầu nảy lửa trên sân Vaasa VPS thời gian qua. 4/4 trận gần nhất, mỗi đội đều không giữ sạch lưới và 3/4 trận có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Vì thế, khả năng cao cuộc đối đầu sắp tới sẽ xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng bàn thắng ít nhất 3 quả

Dự đoán kết quả

Vaasa VPS vs Lahti: 1 - 2

Thành tích đối đầu

Nhận định Vaasa VPS vs Lahti 22h00 ngày 54 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Vaasa VPS vs Lahti

Thành tích gần đây của Vaasa VPS vs Lahti

Nhận định Vaasa VPS vs Lahti 22h00 ngày 54 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Vaasa VPS
Nhận định Vaasa VPS vs Lahti 22h00 ngày 54 (VĐQG Phần Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Lahti

Đội hình dự kiến

  • Vaasa VPS (4-3-3): Teppo Marttinen, Tyler Reid, Josep Nuorela, Mikko Pitkänen, Jesper Engström, Sávio Roberto, Prosper Ahiabu, Teemu Jäntti, Steven Morrissey, Riku Jääskä, Samu Alanko
  • Lahti (4-1-2-3): Marin Ljubić, Daniel Koskipalo, Arian Kabashi, Emil Laamanen, Teemu Pennin­kangas, Bubacar Djaló, Marius Könkkölä, Matti Klinga, Loorents Hertsi, Irfan Sadik, Altin Zeqiri

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X