Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định và dự đoán kết quả trận đấu M.U vs Newcastle

Thứ Sáu 26/12/2014 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói về Manchester United, người hâm mộ và ngay cả chuyên gia cũng chỉ dùng một từ, đó là “bất ngờ”. Không thể nghĩ ra được, sau 3 tháng, Manchester United xếp vị trí thứ 7, nhiều khi đứng thứ 9 nhưng bây giờ họ đã xếp thứ 3 sau khi có được 32 điểm, kém đội đứng thứ 2 là Man City 7 điểm.

Xét về trận đấu này, nếu như không có trận hòa 1-1 trước Aston Villa thì chuỗi thắng 6 trận liên tiếp của Man Utd sẽ gia tăng cao thêm. Trước một đội bóng đang có phong độ kém như Newcastle United thì đây là cơ hội để Manchester United trút “hận căm phẫn” vào đây. Tính thống kê sân nhà thì Man Utd thì đội bóng này có đến 7 chiến thắng trong 10 trận đối đầu gần đây nhất. Lợi thế đang nghiêng hẳn về Manchester United.

Nhan dinh soi keo va du doan ket qua M.U vs Newcastle hom nay hinh anh
Đội hình dự kiến trận M.U vs Newcastle

Ý Kiến Chuyên Gia: Manchester United đã được tặng quà trước trong ngày lễ Boxing Day với sự trở lại của Smalling trong đội hình chính, đây là sự bổ sung cần thiết khi vị trí hậu vệ đang là tử huyệt của đội chủ sân Old Trafford. Trận hòa đầy bất ngờ trước Aston Villa ở vòng đấu trước phần nào giảm đi sự hưng phấn của các cầu thủ sau chuỗi 6 trận toàn thắng, tuy nhiên CĐV của đội bóng cũng không phải chờ quá lâu bởi đêm nay đối thủ của đội bóng chỉ là một Newcatsle dễ bị bắt nạt và có phong độ không được tốt thời gian gần đây. Một chiến thắng sẽ đảm bảo cho vị trí thứ 3 mà MU đang chiếm dữ và Newcastle sẽ là đối thủ không thể hợp lý hơn để MU có thể có một chiến thắng và làm người hâm mộ trở lại với niềm vui chiến thắng.

THÔNG TIN

Man United: Smalling có thể trở lại, nhưng Luke Shaw, Marcos Rojo, Fellaini và Blind vẫn vắng mặt vì chấn thương.
Newcastle: Tiote bị treo giò. Hai thủ môn Krul, Elliot, tiền vệ Obertan, hậu vệ Santon chấn thương.
Man United thắng 4, hòa 1, thua 1 trong 6 trận đấu gần đây theo châu Á.
Newcastle thua 4, hòa 1, và chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất theo châu Á.
5/6 trận gần đây của Man United có từ 3 bàn thắng trở lên.
3/4 trận vừa qua của Newcastle cũng có từ 3 bàn thắng trở lên.

CON SỐ
0. Newcastle là đội bóng duy nhất ở Premier League mùa này không ghi được bàn thắng nào trong 30 phút đầu tiên của trận đấu.
97. Rooney đã có 97 bàn tại Premier League. Anh chỉ thiếu 3 bàn nữa để gia nhập “CLB 100 bàn thắng” cùng với Alan Shearer (173), Thierry Henry (120), Andy Cole (106) và Robbie Fowler (103).


Nhan dinh soi keo va du doan ket qua M.U vs Newcastle hom nay hinh anh 2
Phong độ hiện tại của cầu thủ hai đội M.U vs Newcastle

ĐỐI ĐẦU: Newcastle luôn là mồi ngon cho Quỷ đỏ

Trong 156 lần đối đầu nhau, M.U đã thắng Newcastle tới 78 trận và chỉ nhận 41 thất bại. 14 lần đụng độ gần nhất ở sân nhà Old Trafford, Quỷ đỏ cũng thắng Chích chòe tới 10 trận, chỉ thua đúng 1 trận.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 7 trong số 8 trận gần nhất của Man United kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. Tương tự 3/4 trận mới đây của Newcastle cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Cả 3 trận sân nhà gần nhất của Man United đều có 3 bàn thắng.

Man United “thắng” hiệp 1: 5/8 trận sân nhà gần nhất, Man United dẫn trước đối thủ trong hiệp 1. Trong khi đó, Newcastle bị dẫn trước sau hiệp 1 ở 3/5 trận vừa qua.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BÓNG ĐÁ: M.U thắng 3-0

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X