Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC 12h00 ngày 21/4 (Hạng 2 Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 20/04/2024 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC giải Hạng 2 Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC

V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC
V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC

Giữa tuần vừa rồi, V-Varen Nagasaki đã giành vé vào vòng 3 cúp Liên đoàn Nhật Bản sau khi đánh bại Jubilo Iwata, đội bóng đang thi đấu ở hạng cao nhất VĐQG. Trước đó, các học trò HLV Takahiro Shimotaira đã dạy cho Tokushima Vortis một bài học bóng đá ở giải hạng 2 khi hủy diệt đội bóng này tới 6-1. Như vậy,  V-Varen Nagasaki đã bất bại 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường (thắng 8).

Riêng tại J2-League 2024, V-Varen Nagasaki thắng 6/10 vòng đầu tiên (mới thua 1) và thất bại duy nhất đến lúc này là trước Vegalta Sendai, đội bóng cũng đang có màn trình diễn thuyết phục không kém. 5 lần đón khách gần đây, V-Varen Nagasaki thắng tới 4 (hòa trận còn lại).

Phía đối diện, Yokohama FC cũng đã thể hiện được năng lực của đội bóng mới rớt hạng. Vòng gần nhất, thầy trò HLV Shuhei Yomoda đã có khúc khải hoàn với 2 bàn vào lưới Fujieda MYFC. Tính ra, Yokohama FC đã có 5 chiến thắng sau 10 trận đã chơi mùa này (thua 2).

Cùng với đó, Yokohama FC đang nhận được sự ủng hộ từ lịch sử bởi thắng 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Mỗi đội đều có lợi thế riêng và kết quả bất phân thắng bại xem ra là hợp lý hơn cả.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC

V-Varen Nagasaki đang là đội bóng sở hữu hàng công hiệu quả nhất ở J2-League 2024. Với 6 bàn thắng vào lưới Tokushima Vortis, các học trò HLV Takahiro Shimotaira đã có 22 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng trước đối thủ “xương xẩu” như Yokohama FC, đây chưa chắc đã là con số đảm bảo cho một ngày thi đấu tưng bừng. Đội bóng dưới quyền ông Yomoda vừa là đối thủ có thực lực, vừa là đội bóng có không ít kinh nghiệm chinh chiến ở giải VĐQG chắc chắn sẽ biết cách hạn chế những bất lợi trên sân khách. Giống như 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai bên, lần tái đấu này khó cống hiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

V-Varen Nagasaki 1-1 Yokohama FC

Thành tích đối đầu

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC 12h00 ngày 214 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC

Thành tích gần đây V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC

Thanh tich gan day cua doi V-Varen Nagasaki
Thành tích gần đây của đội V-Varen Nagasaki
Nhận định V-Varen Nagasaki vs Yokohama FC 12h00 ngày 214 (Hạng 2 Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Yokohama FC

Đội hình dự kiến:

  • V-Varen Nagasaki (4-1-2-3): Gaku Harada; Iio Ryutaro, Ikki Arai, Hayato Tanaka, Shunya Yoneda; Hiroki Akino; Masaru Kato, Matheus Jesus; Asahi Masuyama, Kaito Matsuzawa, Edigar Junio.
  • Yokohama FC (3-4-2-1): Akinori Ichikawa; Katsuya Iwatake, Boniface Nduka, Akito Fukumori; Towa Yamane, Toma Murata, Yuri, Shion Inoue; Sho Ito, Keijiro Ogawa; Toshiki Takahashi.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X