Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata 16h00 ngày 9/6 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 08/06/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata thuộc Cúp Liên đoàn Nhật hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata

V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata
V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata

V-Varen Nagasaki là một trong 2 cái tên không thuộc J League xuất hiện tại tứ kết cúp Liên đoàn. Thế nên việc họ bị đánh giá thấp hơn Albirex Niigata là dễ hiểu. Tuy nhiên, lượt đi cách đây vài ngày, V-Varen Nagasaki đã vươn lên dẫn trước và đáng lẽ ra họ đã có kết quả tốt hơn là thất bại chung cuộc 1-2. Mặc dù vậy, cơ hội có vé vào bán kết vẫn chưa hết đối với thầy trò HLV Shimotaira.

Bởi lượt về, họ được đá trên sân nhà và khả năng giành chiến thắng hoàn toàn thuộc tầm kiểm soát của V-Varen Nagasaki. Nên nhớ, tại sào huyệt Transcosmos, V-Varen Nagasaki đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp gần đây, trong đó có 7 trận "thắng". Cũng trên sân nhà, V-Varen Nagasaki đã đánh bại 2 đại diện đến từ J League là Jubilo Iwata và Urawa Red tại cúp Liên đoàn.

Về phía Albirex Niigata, dù dẫn trước ở lượt đi, nhưng sẽ là rất khó để họ có vé vào bán kết. Phong độ trên sân khách của đại diện đến từ Niigata vẫn chưa được cải thiện khi 4 trận vừa qua, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận, hòa 1, thua 2 (3 trận thua theo Châu Á). Bên cạnh đó, 4 lần làm khách trên sân V-Varen Nagasaki gần đây nhất, Albirex Niigata cũng không một lần được hưởng niềm vui chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata

Hiệp 1 đang là điểm mạnh của V-Varen Nagasaki khi liên tiếp 3 trận vừa qua, họ đều có chiến thắng trước giờ giải lao. Ngược lại, 11 lần ra sân gần đây, đội khách chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, V-Varen Nagasaki cũng không thua trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata

Toàn bộ 3 trận đối đầu gần đây giữa V-Varen Nagasaki và Albirex Niigata kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 2 trận vừa qua của đội chủ nhà khép lại với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 và 3 trận gần nhất của đội khách cũng khép lại với kịch bản tương tự.

Dự đoán kết quả

V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata 16h00 ngày 96 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata

Thành tích gần đây

Nhận định V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata 16h00 ngày 96 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của V-Varen Nagasaki
Nhận định V-Varen Nagasaki vs Albirex Niigata 16h00 ngày 96 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Albirex Niigata

Đội hình dự kiến

  • V-Varen Nagasaki: Harada; Ryutaro, Arai, Tanaka, Yoneda; Akino; Masaru Kato, Matheus Jesus; Masuyama, Matsuzawa, Junio
  • Albirex Niigata: Kojima; Fujiwara, Fitzgerald, Thomas Deng, Arai; Miyamoto, Akiyama; Matsuda, Komi, Taniguchi; Suzuki.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X