Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uzbekistan vs Triều Tiên 21h00 ngày 5/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 04/09/2024 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uzbekistan vs Triều Tiên thuộc vòng loại World Cup 2026: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Uzbekistan vs Triều Tiên

Uzbekistan vs Trieu Tien
Uzbekistan vs Triều Tiên

Trong lịch sử, Uzbekistan chưa từng một lần xuất hiện ở VCK World Cup. Tuy nhiên, 2026 rất có thể là lần đầu tiên mà đội bóng vùng Trung Á này sẽ góp mặt ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Ở vòng loại cuối cùng, họ nằm cùng bảng đấu với Iran, UAE, Qatar, Kyrgyzstan và Triều Tiên. Xét về thực lực, Uzbekistan có phần thua kém Iran nhưng vượt trội so với các đối thủ còn lại trong bảng đấu.

Trận mở màn, Uzbekistan đụng độ Triều Tiên. Phong độ của thầy trò HLV Katanec đang duy trì ở mức ổn định cao với chuỗi 16 trận liên tiếp bất bại. Tại Asian Cup 2024, họ chỉ dừng chân trước Qatar trên chấm phạt đền ở tứ kết. Còn ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, Uzbekistan thi đấu rất xuất sắc với vị trí thứ 2 tại bảng D, cùng 14 điểm như Iran nhưng xếp sau do kém hiệu số phụ.

Trái ngược với chủ nhà, Triều Tiên vừa có 2 trận giao hữu gặp Jordan nhằm thử nghiệm đội hình nhưng không mấy khả quan với một kết quả hòa cùng 1 thất bại. Ngoài ra, lịch sử chứng kiến Triều Tiên luôn lép vế trong những lần đụng độ Uzbekistan với 3 trận thua liên tiếp đều với tỷ số cách biệt. Xa hơn, 9 lần chạm trán trong thập niên 2000, Triều Tiên chỉ thắng duy nhất 1 và nhận 6 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Uzbekistan vs Triều Tiên

Trên sân nhà, Uzbekistan đang nhập cuộc rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó 2 trận gần nhất, Triều Tiên không thắng trước giờ giải lao và 2 lần đụng độ gần đây, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về đội bóng Trung Á. Đó là cơ sở vững chắc để lựa chọn Uzbekistan hiệp 1 trận đấu này.

Nhận định diễn biến Uzbekistan vs Triều Tiên

16 - đó là tổng số bàn thắng được ghi trong 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội, trung bình 4 bàn/trận. Trên sân nhà, toàn bộ 3 trận vừa qua của Uzbekistan kết thúc với ít nhất 3 bàn và 3/5 trận gần nhất của Triều Tiên cũng khép lại với kịch bản tương tự. Những chỉ dấu này cho thấy trận đấu đêm nay sẽ có ít nhất 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Uzbekistan vs Triều Tiên: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Uzbekistan vs Triều Tiên 21h00 ngày 59 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Thành tích đối đầu giữa Uzbekistan vs Triều Tiên

Thành tích gần đây Uzbekistan vs Triều Tiên

Nhận định Uzbekistan vs Triều Tiên 21h00 ngày 59 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Thành tích gần đây của đội Uzbekistan
Nhận định Uzbekistan vs Triều Tiên 21h00 ngày 59 (Vòng loại World Cup 2026) 3
Thành tích gần đây của đội Triều Tiên

Đội hình dự kiến:

  • Uzbekistan: Yusupov; Alikulov, Khusanov, Ashurmatov; Turgunboev, Shukurov, Masharipov, Hamrobekov, Sayfiyev; Shomurodov, Urunov
  • Triều Tiên: Ju Hyok, J.Kuk Chol, Ok Chol, Yu Song, K.Kuk Chol, Un Chol, Kuk Bom, Pom Hyuk, Chung Song, Kuk Jin, Kwang Song

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X