Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uzbekistan vs Thái Lan 22h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 06/06/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Uzbekistan vs Thái Lan lúc 22h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Uzbekistan vs Thai Lan 22h00 ngay 66 (Giao huu quoc te) hinh anh
Uzbekistan vs Thái Lan

Nhận định Uzbekistan vs Thái Lan: 3-0

Trận giao hữu này là màn tập dượt cho cả hai đội trước loạt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Á. Tình cảnh của 2 đội tại vòng loại đang rất trái ngược. Trong khi Uzbekistan đang đứng thứ 3 tại bảng A, tức là vị trí sẽ được dự play-off giành vé vớt thì Thái Lan đã chắc chắn bị loại.

Thậm chí nếu thi đấu xuất sắc ở 3 lượt trận cuối cùng, Uzbekistan hoàn toàn có thể đoạt tấm vé trực tiếp đến Nga vào mùa hè năm sau. Hiện tại họ chỉ kém Hàn Quốc 1 điểm và ở lượt đấu cuối cùng 2 đội sẽ chạm trán trực tiếp. Về phía Thái Lan, họ đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng rõ ràng trình độ, đẳng cấp của người Thái chưa đủ tầm để có thể làm nên chuyện.

Cuộc chạm trán ngày hôm nay diễn ra trên sân của Uzbekistan. Đội chủ nhà thường chơi rất tốt tại tổ ấm khi toàn thắng 4 trận giao hữu gần nhất và chỉ để thủng lưới 1 lần duy nhất. Nếu tính cả vòng loại World Cup thì Uzbekistan đã thắng 11/12 trận sân nhà vừa qua.

Về phía Thái Lan, HLV Kiatisuk đã ra đi và người lên thay là Milovan Rajevac – chiến lược gia từng dẫn dắt các đội tuyển Ghana, Qatar và Algeria. Đây là trận đấu ra mắt của nhà cầm quân người Serbia trên cương vị mới.

Thái Lan đúng là ông vua thống trị khu vực Đông Nam Á song ở đấu trường châu Á rộng lớn hơn, họ chẳng thể so bì được ai. 2 trận mới nhất, họ thua 0-3 ngay trên sân nhà trước Saudi Arabia và thảm bại 0-4 trên sân của Nhật Bản. Chính vì thế Thái Lan bị đánh giá rất thấp ở trận cầu với Uzbekistan ngày hôm nay.
THÔNG TIN BÊN LỀ
- Uzbekistan đứng thứ 62 trên BXH FIFA hiện tại còn Thái Lan chỉ có được vị trí thứ 127
- Uzbekistan thắng 11/12 trận sân nhà gần đây
- Thái Lan thua cả 4 trận sân khách mới nhất (không tính AFF Cup)
- Uzbekistan thắng tỷ lệ Châu Á ở 2/3 trận vừa qua
- Thái Lan thua kèo 3/4 trận gần nhất
- Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Milovan Rajevac trên cương vị HLV trưởng ĐT Thái Lan
- Thái Lan từng thắng Uzbekistan 3-2 trong trận đối đầu mới nhất giữa 2 đội

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X