Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Utsiktens vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 15/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 15/06/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Utsiktens vs Varbergs BoIS thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thông tin phân tích tỷ số bóng đá.

Nhận định bóng đá Utsiktens vs Varbergs BoIS

Utsiktens vs Varbergs BoIS
Utsiktens vs Varbergs BoIS

Bước tiến trên hành trình giành vé thăng hạng của Utsiktens vừa bị chậm lại sau khi họ nhận thất bại 1-3 trên sân Degerfors. Dẫu vậ, trận thua đó không có gì mất mặt bởi đối thủ được đánh giá cao hơn và có điểm tựa sân bãi. Sau 11 vòng, Utsiktens đang có mặt ở vị trí thứ 4 bảng xếp hạng với 19 điểm, bằng điểm với hai đội xếp trên (thuộc nhóm có khả năng thăng hạng) và chỉ đứng sau do thua kém hiệu số phụ.

Rạng sáng mai, Utsiktens trở về sân nhà để tiếp đón Varbergs BoIS. Tại sào huyệt Bravida Arena, thầy trò HLV Bosko Orovic đang thi đấu tương đối tốt với 3 chiến thắng cùng một kết quả hòa ở 4 vòng đấu vừa qua.

Trong khi đó, Varbergs BoIS dù vừa rơi xuống từ giải VĐQG, song lại thi đấu không hề tốt. Sau 11 vòng đấu, Varbergs BoIS chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận và thua tới 9 nên hiện ngụp lặn ở vị trí áp chót bảng. Với màn trình diễn tệ hại này, rất khó để Varbergs BoIS có điểm trên sân Utsiktens, đặc biệt là khi họ đã thua 3/4 trận thi đấu trên sân đối phương gần đây nhất.

bxh thuy dien
 

Nhận định hiệp 1 Utsiktens vs Varbergs BoIS

Sẽ là không bất ngờ nếu hiệp 1 trận đấu này kết thúc mà không có bàn thắng. Bằng chứng, 3/4 trận gần đây của Utsiktens khép lại với kết quả hòa không bàn thắng trước giờ giải lao. 4 trận vừa qua của Varbergs BoIS, có 3 trận đội khách không ghi bàn hiệp 1 và lần đụng độ gần nhất, 45 phút đầu khép lại với tỉ số 0-0.

Nhận định diễn biến Utsiktens vs Varbergs BoIS

8/11 trận từ đầu mùa của Utsiktens kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Varbergs BoIS không ghi quá 1 bàn/trận trong 4 trận sân khách vừa qua. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất tại giải hạng 2 Thụy Điển đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Utsiktens vs Varbergs BoIS: 1-0

Thành tích đối đầu Utsiktens vs Varbergs BoIS

Nhận định Utsiktens vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 156 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Utsiktens vs Varbergs BoIS

Thành tích gần đây Utsiktens vs Varbergs BoIS

Nhận định Utsiktens vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 156 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Utsiktens
Nhận định Utsiktens vs Varbergs BoIS 20h00 ngày 156 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Varbergs BoIS

Đội hình dự kiến:

  • Utsiktens: Hadaya, Mohideen, Lowe, Lagerlund, Pekalski, Robin Book, Brandt, Westermark, Zurmati, Skoglund, Lima
  • Varbergs BoIS: Olsson, Sverrisson, Zackrisson, Dahlstrom, Frigell Jansson, Tranberg, Tokich, Montiel, Bjerkebo, Yusuf, Bitiqi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X