Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uthai Thani vs Sukhothai 19h00 ngày 1/12 (VĐQG Thái Lan 2023/24)

Thứ Sáu 01/12/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uthai Thani vs Sukhothai thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Uthai Thani vs Sukhothai

Uthai Thani vs Sukhothai
Uthai Thani vs Sukhothai

Vào tối thứ 6 này, “Dơi lửa” Sukhothai FC sẽ có cuộc viếng thăm đến sân nhà của Uthai Thani United trong khuôn khổ vòng đấu thứ 12 của Thai League 2023/24. Hiện hai đội đều nằm ở khu vực giữa bảng xếp hạng, hơn kém nhau chỉ 1 điểm.

Uthai Thani từng là đội bóng mạnh của Thái Lan trong quá khứ, tuy vậy khoảng thời gian gần đây thì họ thi đấu rất bất ổn, lên hàng xuống hạng thường xuyên. Khi vừa trở lại Thai League năm nay, đội bóng này có phong độ theo kiểu hình sin với các trận thắng, thua xen kẽ nhau liên tục, hiện đang đứng 11 trên bảng xếp hạng với 13 điểm.

Trong khi đó, Sukhothai vốn bị xếp là đội bóng thuộc dạng trung bình yếu của Thái Lan, thường xuyên đứng nửa dưới bảng xếp hạng. Mùa này, họ đã có nhiều sự thay đổi về mặt lực lượng và phần nào đó đã cho thấy sự hiệu quả, giành được 14 điểm sau 11 trận, tạm đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Phong đội của Sukhothai hiện đang rất tốt khi giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa trong 4 vòng gần nhất.

Đây là trận đấu không hề dễ đoán. Uthai Thani được chơi trên sân nhà nhưng đã thua tới 4/6 trận tại đây ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Sukhothai cũng không có phong độ tốt trên sân khách khi thua 3/5 trận. Tuy vậy, đội khách đang chơi tốt hơn ở thời gian qua nên xứng đáng để đặt niềm tin.

  •  Lựa chọn: Sukhothai +1/2

Tổng bàn thắng trận Uthai Thani vs Sukhothai

Sukhothai khi đấu khá cởi mở trên thời gian qua, ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới không ít, chính vì thế đa số các trận đấu của đội bóng này thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 7/8 trận đều có ít nhất 3 pha lập công. Nếu đội khách vẫn giữ phong cách chơi này ở trận tới thì khả năng cao sẽ tiếp tục xuất hiện màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Uthai Thani vs Sukhothai: 2 - 2

Thành tích đối đầu Uthai Thani vs Sukhothai

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Uthai Thani vs Sukhothai

Nhận định Uthai Thani vs Sukhothai 19h00 ngày 0112 (VĐ Thái Lan 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Uthai Thani 
Nhận định Uthai Thani vs Sukhothai 19h00 ngày 0112 (VĐ Thái Lan 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Sukhothai

Đội hình dự kiến Uthai Thani vs Sukhothai

  • Uthai Thani (3-4-3): Boonyakiat Wongsajam, Yun-jae Nam, Wattana Playnum, Netipong Sanmahung, James Beresford, Airfan Doloh, Narong Chansawek, Charalampos Charal­ampous, Jiloan Hamad, Ricardo Santos, Chigozie Mbah
  • Sukhothai FC (4-2-3-1): Kittipun Saensuk, Jakkit Wachpirom, Laércio, Saringkan Promsupa, Piyarat Lajungreed, Ryohei Arai, Lursan Thiamrat, Somkid Chamna­rnsilp, Sansern Limwatthana, John Baggio, Nelson Bonilla

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X