Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 28/8 (VĐQG Thái Lan 2024/25)

Thứ Tư 28/08/2024 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima thuộc giải VĐQG Thái Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima

Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima
Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 9/16 đội ở giải VĐQG Thái Lan 2023/24, Uthai Thani gần như không có sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Không giao hữu, không tăng cường lực lượng nên chẳng có gì ngạc nhiên khi họ khởi đầu hết sức chuệch choạc. 3 vòng đấu vừa qua, Uthai Thani không thắng. Tính cả mùa trước, Uthai Thani thua 3 và hòa 2 sau 5 trận gần nhất.

Vì thế dù được chơi trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 nhưng Uthai Thani được cho vẫn chưa thể có thắng lợi đầu tay. Nên nhớ, tại sào huyệt Uthai Thani Province Stadium, thầy trò HLV Punpee chỉ thắng 2/10 trận vừa qua tại giải VĐQG và trong lần đụng độ Nakhon gần nhất, Uthai Thani đã lâm vào cảnh trắng tay.

Trái ngược với chủ nhà, tân binh Nakhon Ratchasima đang bắt đầu mùa giải 2024/25 đầy ấn tượng. Ngay trong trận mở màn, họ đã tạo nên cú sốc khi đánh bại Muang Thong mạnh hơn và đến vòng 2 hạ gục người hàng xóm Nakhon Pathom United. Mới nhất, họ buộc đối thủ mạnh hơn Lamphun Warrior phải chia điểm. Thậm chí trên sân khách, ở các giải đấu chính thức, Nakhon Ratchasima còn bất bại 10 trận gần đây và giành tới 7 chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima

Vòng đấu gần nhất của Uthai Thani không có bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ nhất. Lần đụng độ giữa 2 đội duy nhất trong thập niên 2000 cũng không xuất hiện bàn thắng trước giờ giải lao. Trên sân khách, 4/6 trận gần đây Nakhon Ratchasima không nhận bàn thua trước giờ nghỉ.

Nhận định tổng bàn thắng Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima

Liên tiếp 3 vòng đấu từ đầu mùa giải Uthai Thani khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Vòng đấu gần nhất của Nakhon Ratchasima chỉ 2 pha lập công được thực hiện và lần đụng độ gần nhất cũng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Đó là những chỉ dấu cho thấy trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima: 0-1

Thành tích đối đầu Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima

Nhận định Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 288 (VĐQG Thái Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima

Thành tích gần đây Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima

Nhận định Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 288 (VĐQG Thái Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Uthai Thani
Nhận định Uthai Thani vs Nakhon Ratchasima 18h00 ngày 288 (VĐQG Thái Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Nakhon Ratchasima

Đội hình dự kiến

  • Uthai Thani: Wongsajaem, Grommen, Julio Cesar, Auksornsri, Beresford, Playnum, Lucas Dias, Weidersjoe, Noomchansakul, Davis, Agudelo
  • Nakhon Ratchasima: Noorach, Ansell, Nueangprakaew, Paibulkijcharoen, Sanjairag, Jiraphaksiri, Kunmee, Murillo, Houla, Fernandes, Romphopak

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X