Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định UTA Arad vs Universitatea Cluj 23h00 ngày 29/7 (VĐQG Romania 2024/25)

Thứ Hai 29/07/2024 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UTA Arad vs Universitatea Cluj thuộc giải VĐQG Romania 2024/25: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá UTA Arad vs Universitatea Cluj

UTA Arad vs Universitatea Cluj
UTA Arad vs Universitatea Cluj

Sau ngày ra quân khá ổn với trận hòa 1-1 trước Rapid Bucuresti, UTA Arad đã trắng tay ngay vòng 2 khi phơi áo 2-4 trên sân của đối thủ mạnh hơn Universitatea Craiova. Thực ra mùa trước, thầy trò ông Rednic dù cán đích thứ 8 chung cuộc - vị trí không đến nỗi nào so với thực lực nhưng phong độ của họ chỉ thực sự khởi sắc ở giai đoạn lượt về. Trong đó, UTA Arad đá sân nhà ở mức ổn khi thắng 7/15 trận (thua 3).

Bên kia chiến tuyến, Universitatea Cluj sau trận hòa 1-1 đáng khen trên sân của ĐKVĐ FCSB trong ngày ra quân đã tiếp đà hưng phấn bằng trận thắng thuyết phục 3-1 trước các vị khách FC Hermannstadt, qua đó nằm trong số ít đội bất bại sau 2 lượt trận đầu tiên.

Mùa trước, đoàn quân của ông Sabau về đích thứ 7 và là một trong những đội đá sân khách tốt nhất khi chỉ thua 2/15 lần hành quân (thắng 8). Việc buộc ĐKVĐ FCSB chia điểm mới đây cũng cho thấy sự “lỳ lợm” ở những lần đi khách của đội bóng này.

Mỗi đội đều có những lợi thế và sự tự tin nhất định để hướng đến mục tiêu 3 điểm. Cùng với đó, thống kê đối đầu cũng nói lên đây là cặp đấu cân tài cân sức. Vì vậy kể cả được “xếp trên” nhưng không có nghĩa đây là trận đấu mà Universitatea Cluj sẽ ra về với niềm vui trọn vẹn.

Nhận định diễn biến UTA Arad vs Universitatea Cluj

Ghi 3 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 5 bàn thua sau 2 trận đấu đầu tiên tại Liga 1 mùa này, UTA Arad dường như chưa cải thiện được tình trạng công làm thủ phá giống như ở chiến dịch 2023/24. Sẽ không có chuyện đoàn quân của HLV Mircea Rednic chủ động chơi mạo hiểm trước đối thủ mạnh hơn. Trong khi đó hàng công của Universitatea Cluj chỉ mới chơi bùng nổ ở 2 trận gần nhất (1 giao hữu). Trước khi chia điểm với FCSB ở ngày ra quân, các học trò HLV Ioan Sabau đã tịt ngòi 2 trận liên tiếp. 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

UTA Arad 1-1 Universitatea Cluj

Thành tích đối đầu

Nhận định UTA Arad vs Universitatea Cluj 23h00 ngày 297 (VĐQG Romania 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa UTA Arad vs Universitatea Cluj

Thành tích gần đây UTA Arad vs Universitatea Cluj

Nhận định UTA Arad vs Universitatea Cluj 23h00 ngày 297 (VĐQG Romania 202425) 2
Thành tích gần đây của đội UTA Arad 
Nhận định UTA Arad vs Universitatea Cluj 23h00 ngày 297 (VĐQG Romania 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Universitatea Cluj

 

Đội hình dự kiến:

  • UTA Arad (4-4-2): Robert Dimitrie Popa; Cornel Rapa, Ibrahima Conte, Alexandru Benga, Diogo Miguel Costa Rodrigues; Benjamin Van Durmen, Joao Pedro, Cristian Mihai, Valentin Costache; Imoh Ezekiel, Eric Johana Omondi.
  • Universitatea Cluj (4-2-3-1): Edvinas Gertmonas; Radu Boboc, Lucas Masoero, Lucian Cristea, Alexandru Chipciu; Ovidiu Bic, Ovidiu Popescu; Vadim Rata, Franck Tchassem, Dan Nicolae Nistor; Vladislav Blanuta.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X