Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định USV Hercules vs Cambuur 2h00 ngày 26/1 (Cúp QG Hà Lan 2023/24)

Thứ Tư 24/01/2024 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
USV Hercules vs Cambuur thuộc vòng 1/8 Cúp quốc gia Hà Lan: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số, phân tích kết quả, chuyên gia đánh giá trận đấu.

Nhận định bóng đá USV Hercules vs Cambuur

USV Hercules vs Cambuur
USV Hercules vs Cambuur

USV Hercules. Bạn biết gì về đội bóng này. Đó trước hết là một CLB bóng đá nghiệp dư có trụ sở tại Utrecht. USV Hercules thành lập tháng Tư năm 1882, tức đến giờ đã 141 năm tuổi. Đó là những thông tin cơ bản còn đây là thông tin quan trọng nhất: USV Hercules chính là chủ nhân của chiến thắng gây sốc nhất trong lịch sử Cúp QG Hà Lan.

Tại vòng 2 Cúp QG trước thềm Giáng Sinh năm  ngoái, USV Hercules đã đánh bại Ajax với tỉ số 3-2 (trong hiệp phụ) để lần đầu tiên góp mặt ở vòng 1/8. Chiến thắng này cũng gắn liền với 2 cột mốc đầu tiên khác: chiến thắng đầu tiên của USV Hercules trước một CLB ở hạng đấu cao nhất và là lần đầu tiên Ajax thua một đội nghiệp dư ở Cúp QG.

Hành trình của USV Hercules tại Cúp QG Hà Lan sẽ tiếp tục với 90 phút đụng độ với đội Hạng 2 Cambuur đêm mai. Và đây tiếp tục là 1 trận đấu mà họ được chơi sân nhà. USV Hercules đã bất bại 3 trận sở hữu địa lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, trong khi Cambuur vừa đứt mạch thăng hoa đất khách với thất bại trước Den Bosch. Khách được đánh giá cao hơn (-1) nhưng đội chủ nhà đủ sức đứng vững trong 90 phút đầu chính thức.

  • Lựa chọn: USV Hercules

Nhận định hiệp 1 USV Hercules vs Cambuur

Tất cả 4 trận tại Cúp QG Hà Lan mùa này, USV Hercules đều không thua hiệp 1. Thậm chí 9 trận sân nhà gần đây tính mọi đấu trường, USV Hercules cũng bất bại khi khép lại hiệp thú nhất. Về phần Cambuur, 4/6 trận vừa qua CLB này từ hòa đến thua ở 45 phút đầu tiên. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn  hơn!

  • Lựa chọn: USV Hercules hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng USV Hercules vs Cambuur

5 trận chính thức liên tiếp của USV Hercules, tổng bàn chung cuộc là chạm hoặc vượt mốc 3. Trong 3 trận sân nhà gần đây của CLB này, bình quân có 4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Trong khi đó, 7 trận mới nhất của Cambuur cũng đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Cặp đấu này chắc chắn sẽ có từ 3 pha lập công trở lên trong giờ thi đấu chính thức!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

USV Hercules vs Cambuur: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định USV Hercules vs Cambuur 2h00 ngày 261 (Cúp QG Hà Lan) 1
Thành tích gần đây của USV Hercules
Nhận định USV Hercules vs Cambuur 2h00 ngày 261 (Cúp QG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Cambuur

Đội hình dự kiến

  • USV Hercules: Vonk, Carmelia, Beck, Zwart, Fonville, Lahri, Van Hussen, Bijl, Pieters, Paulina, Vermeulen
  • Cambuur: Van Osch, Tol, Van Mullem, Bergsma, Schaapman, Breij, Van Kaan, Balk, De Jong, Smit, Uldrikis

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X