Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Uruguay vs Paraguay 06h30 ngày 7/9 (Vòng loại World Cup 2026)

Thứ Tư 04/09/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uruguay sẽ tiếp tục hành trình ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ bằng việc tiếp đón Paraguay trên sân nhà. Sự chênh lệch về sức mạnh và phong độ là rất dễ thấy và chủ nhà Uruguay đang được đánh giá cao hơn rất nhiều ở trận đấu này.

Nhận định bóng đá trận đấu Uruguay vs Paraguay

Uruguay đang thi đấu vô cùng bắt mắt và hiệu quả dưới thời Marcelo Bielsa. Ở Copa America 2024, Uruguay đã về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Uruguay toàn thắng ở vòng đấu bảng khi gặp các đội tuyển Panama, Bolivia và Mỹ. Đoàn quân của Marcelo Bielsa cũng là những người loại Brazil ở tứ kết. Tuy vậy, hành trình của Uruguay khép lại ở bán kết khi để thua Colombia. Ở trận tranh hạng 3, Uruguay vượt qua được Canada sau loạt luân lưu.

Nhận định Uruguay vs Paraguay 06h30 ngày 79 (Vòng loại World Cup 2026) 1
Uruguay về đích thứ 3 tại Copa America 2024

Uruguay đã chơi ấn tượng từ trước Copa America hè vừa qua. Ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Uruguay đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong 6 trận đã đấu, La Celeste giành được 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Trong giai đoạn này, Uruguay thậm chí còn đánh bại cả hai ông lớn của bóng đá Nam Mỹ là Argentina và Brazil mà không để thủng lưới.

Loạt trận quốc tế này sẽ chứng kiến những trận đấu cuối cùng của Luis Suarez cho Uruguay. Jose Gimenez không được triệu tập trong khi Rodrigo Bentancur chấn thương. Darwin Nunez bị cấm thi đấu 5 trận sau khi trèo lên khán đài đánh cổ động viên ở Copa America.

Nhận định Uruguay vs Paraguay 06h30 ngày 79 (Vòng loại World Cup 2026) 2
Paraguay toàn thua cả 3 trận ở vòng bảng Copa America 2024

Ở bên kia chiến tuyến, Paraguay đang ở một vị trí hiểm nghèo tại vòng loại khu vực Nam Mỹ. Theo thể thức mới, CONMEBOL sẽ có 6 suất trực tiếp đến World Cup và 1 suất tham dự vòng play-off liên lục địa. Và sau 6 vòng đấu, Paraguay đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Sau 6 trận đấu, Paraguay chỉ giành được 5 điểm. Họ chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước đội bóng yếu Bolivia, hòa 2 và thua 3 trận khác. Những kết quả này cộng với việc toàn thua ở vòng bảng Copa America 2024 khiến HLV Daniel Garnero bị sa thải. Kể từ bây giờ, Gustavo Alfaro sẽ dẫn dắt đội tuyển Paraguay.

Ngay ở màn ra mắt thì Gustavo Alfaro đã phải đối diện với một thử thách vô cùng khó khăn. Lấy điểm khi làm khách trên sân của Uruguay chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với Paraguay. Lần gần nhất Paraguay thắng trên sân của Uruguay đã đến từ năm 2001. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Uruguay không thua trước Paraguay. Và với phong độ trái ngược của hai đội vào thời điểm này, một chiến thắng nữa dành cho Uruguay không phải điều gì bất ngờ.

Nhận định đặc biệt Uruguay vs Paraguay

  • Uruguay chiến thắng: Uruguay đã thắng 4/5 trận gần nhất đối đầu với Paraguay. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Uruguay thắng 6 và hòa 4 trận. Uruguay đang thể hiện rất tốt dưới thời Marcelo Bielsa, lại có lợi thế sân nhà nên hoàn toàn có thể vượt qua được Paraguay vừa thay tướng.
  • Từ 2 bàn trở xuống: 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chỉ có tối đa 1 bàn thắng. 7/10 trận đối đầu gần nhất cũng chỉ có từ 2 bàn trở xuống. 4/5 trận gần nhất của đội cửa trên Uruguay có từ 2 bàn trở xuống. Do vậy, trận đấu tới có lẽ cũng không có nhiều bàn thắng xuất hiện.
  • Từ 9 phạt góc trở lên: Uruguay kiếm được trung bình 5,3 quả góc trong 10 trận gần đây, còn Paraguay là 4,3 quả. Hai đội đều có khả năng kiếm phạt góc tương đối tốt nên trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Uruguay vs Paraguay: 1-0

Thông tin xung quanh trận Uruguay vs Paraguay

TrucTiep_URUGUAY_Paraguay
 

- Uruguay bất bại trong 10 trận gần nhất gặp Paraguay.

- 6/8 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của Uruguay có từ 2 bàn trở xuống.

- 4/5 trận gần nhất của Uruguay có ít hơn 11 phạt góc.

- Paraguay thua liền 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Paraguay có từ 3 bàn trở lên.

- 8/9 trận gần nhất của Paraguay có ít hơn 11 phạt góc.

- Uruguay đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng FIFA còn Paraguay đứng thứ 62.

Phong độ và thành tích đối đầu Uruguay vs Paraguay

 

Đội hình dự kiến

  • Uruguay (4-3-3): Rochet; Nandez, Bueno, Caceres, Olaza; Valverde, Ugarte, martinez; Pellistri, Suarez, Araujo
  • Paraguay (4-2-3-1): Coronel; Gomez, Velazquez, Balbuena, Alderete; Bobadilla, Villasanti; Almiron, Enciso, Sosa; Bareiro

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X