Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Uruguay vs Cuba 6h30 ngày 21/6 (Giao hữu quốc tế 2023)

Thứ Ba 20/06/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uruguay vs Cuba trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết vể hai đội.

Nhận định bóng đá Uruguay vs Cuba

Uruguay vs Cuba
Uruguay vs Cuba

Trong tháng Sáu Uruguay có 2 trận giao hữu, như là màn cữ dượt cuối cùng trước khi chính thức bước vào Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trận đầu, đội tuyển có biệt danh Celeste này đã giành chiến thắng 4-1 trước Nicaragua. Trận giao hữu thứ 2 sáng mai, cũng diễn ra trên đất Mỹ, Uruguay sẽ đụng độ Cuba.

Với Cuba, đây là trận giao hữu cuối cùng của họ trước thềm VCK Cúp Vàng Concacaf. Trận giao hữu vài ngày trước của Cuba cũng là gặp một đại diện Nam Mỹ - Chile và họ thua dễ 0-3. Thực tế, thì 4 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ, Cuba toàn bại. Trước Chile họ thua Guadeloupe 1-2, thua Guatemala 0-3 và Nicaragua 0-2.

Bóng đá không có tính chất bắc cầu nhưng quá rõ ràng một Uruguay vừa hạ đậm Nicaragua 4-1 hoàn toàn có thể làm được điều tương tự hoặc thậm chí là tốt hơn trước Cuba. Đừng quên, đây cũng là thời điểm mà Uruguay đang có điểm rơi phong độ tốt, thắng liền 4 trận theo châu Á. Một trận thắng đậm là trong tầm tay đại diện Nam Mỹ.

  • Lựa chọn: Uruguay

Nhận định hiệp 1 Uruguay vs Cuba

17, đó là chuỗi trận bất bại đồng thời giữ sạch lưới hiệp 1 liên tiếp của Uruguay. Nếu chỉ tính giao hữu, Uruguay ấy cũng thắng theo châu Á 45 phút đầu 6/7 trận đã đấu trong vòng 1 năm qua. Với Cuba, họ ở vào thế bị-dẫn-bàn khi khép lại hiệp đấu thứ nhất ở 5/6 trận mới đây gặp đối thủ trên cơ. Tin vào Uruguay hiệp 1!

  • Lựa chọn: Uruguay hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Uruguay vs Cuba

Thống kê từ 6 trận gần nhất “chấp” sâu (từ 1.5 bàn châu Á trở lên) của Uruguay chỉ ra rằng, đội tuyển này “nổ” bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút. Mới nhất chính là trận thắng dễ Nicaragua 4-1 hôm 15/6 vừa qua. Về phần Cuba, 3 trong số 4 trận giao hữu gần đây của họ tổng bàn chung cuộc cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Hứa hẹn mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Uruguay vs Cuba: 4-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Uruguay vs Cuba 6h30 ngày 216 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích gần đây của Uruguay
Nhận định Uruguay vs Cuba 6h30 ngày 216 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Cuba

Đội hình dự kiến

  • Uruguay: Israel; Mendez, Caceres, Vina, Olaza; Martinez, Zalazar; Pellestri, Araujo, Rodriguez; Arezo
  • Cuba: Sanchez; Sando, Mendez, Piedra, Cavafe, Rodriguez; Paradela, Hernandez, Perez, Mastos; Ruiz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X