Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa vs Shanghai SIPG 17h30 ngày 11/4 (AFC Champions League 2017)

Thứ Ba 11/04/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Urawa vs Shanghai SIPG lúc 17h30 ngày 11/4 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2016/17): Nhan dinh bong da, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định Urawa vs Shanghai SIPG: 2-0

Với một đội hình gồm rất nhiều ngôi sao từng chinh chiến ở châu Âu như Hulk, Oscar nên thật dễ hiểu, Shanghai SIPG đang dẫn đầu tuyệt đối bảng F với 3 trận toàn thắng. Đại diện Trung Quốc luôn dễ dàng hạ gục các đối thủ với những tỉ số cách biệt.
Nhan dinh Urawa vs Shanghai SIPG 17h30 ngay 114 (AFC Champions League 2017) hinh anh
Urawa vs Shanghai SIPG


Tuy nhiên, ở trận lượt đi trước Urawa Reds, Shanghai SIPG đã để lộ những điểm yếu nhất định nơi hàng phòng ngự. Chính sự lỏng lẻo ở hai cánh là tử huyệt để đội bóng Nhật Bản khai thác triệt để với hai bàn thắng chỉ trong 9 phút ở giữa hiệp 2.

Trước chuyến làm khách tại Nhật Bản, tiền đạo chủ lực của CLB là Hulk bị chấn thương nhẹ ở vai. Song theo đội ngũ bác sĩ của Shanghai SIPG, thì chân sút người Brazil đã sẵn sàng ra sân trận này.

Hiện tại, Hulk đang có 3 bàn thắng và đồng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới AFC Champions League 2016/17 với 4 cầu thủ khác. Không những thế, Hulk còn đang là người kiến tạo số một của CLB với 2 đường dọn cỗ giúp đồng đội lập công.

Trong khi đó, Urawa Reds vừa có màn chuẩn bị đón tiếp Shanghai SIPG rất hoàn hảo với chiến thắng 7 sao trước Vegalta Sendai ở giải quốc nội. Với hầu hết các cầu thủ nội địa, Urawa Reds gây ấn tượng bằng lối chơi tập thể gắn kết và rất khó chịu với sơ đồ 3-4-2-1.

Dù không có các ngôi sao nổi tiếng như đối phương, nhưng trong đội hình đội bóng Nhật Bản cũng có nhiều gương mặt nổi trội. Đó là Nishikawa, Endo, Makino - những cầu thủ đang chơi rất lên chân trong màu áo ĐTQG Nhật Bản thời gian vừa qua.

Ngoài ra, phong độ ghi bàn đỉnh cao của Rafael da Silva cũng là tiền đề để những người yêu mến Urawa Reds tin vào một chiến thắng dành cho họ. Bởi chân sút người Brazil sẽ thay thế vai trò mũi nhọn tấn công cao nhất của Koroki - lãnh án treo giò ở trận này.

Xem ra, với đội hình gần như mạnh nhất và lại được chơi trên sân nhà nơi họ đang có chuỗi 4 trận toàn thắng (luôn ghi được từ 3 bàn trở lên ở chuỗi trận này), Urawa Reds sẽ hoàn tất mục tiêu 3 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng F.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Urawa Reds thắng 10, hòa 1, thua 9 ở 20 trận gần nhất; Shanghai SIPG thắng 12, hòa 1, thua 7 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Urawa Reds thắng 14, thua 6 ở 20 trận gần đây theo châu Á.
- Trên sân khách, Shanghai SIPG thắng 7, thua 13 ở 20 trận vừa qua theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp 1
15/17 trận sân nhà gần nhất của Urawa Reds và 8/9 trận gần đây của Shanghai SIPG có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21 đến 45. Ngoài ra, 3/4 chuyến làm khách vừa qua của Shanghai SIPG cũng chứng kiến tối thiểu 1 bàn thắng ở 25 phút cuối hiệp 1. Trận này khó có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X