Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Reds vs Newcastle 17h30 ngày 31/7 (Giao hữu hè 2024)

Thứ Ba 30/07/2024 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Reds vs Newcastle trận đấu giao hữu CLB hè 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống ke chi tiết.

Nhận định bóng đá Urawa Reds vs Newcastle

Urawa Reds vs Newcastle
Urawa Reds vs Newcastle

Sau khi giành được vị trí thứ tư J1 League mùa trước - thành tích cao nhất kể từ Top 3 năm 2016, Urawa Reds bước vào mùa bóng VĐQG Nhật Bản 2024 với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Urawa Reds đã không thể biến quyết tâm đó thành kết quả tích cực trên sân cỏ. Sau 24 trận tại J1 League mùa này Urawa Reds đứng thứ 10 BXH với chỉ 33 điểm.

Trận giao hữu với Newcastle diễn ra vào thời điểm nghỉ Hè (2 tuần) của giải J1 League. Urawa Reds đã trải qua 3 trận liền không thắng (thua 2) ở nửa đầu tháng Bảy. Vì thế, một màn trình diễn tốt trước đội bóng hàng đầu Premier League có giá trị khích lệ tinh thần rất lớn cho đoàn quân của HLV Per-Mathias Høgmo.

Đối với Newcastle, trận giao hữu này đánh dấu sự khởi đầu cho chuyến du đấu tại Nhật Bản của “The Magpies”. Sau Urawa Reds, thầy trò Eddie Howe sẽ đá tiếp với Á quân J1 League Yokohama Marinos vào tối 3/8 trước khi trở lại Anh, nơi họ sẽ có 2 trận “khởi động” cuối cùng cho mùa bóng mới trên sân nhà St James Park, gặp Girona và Brest.

Tính đến thời điểm này, Newcastle đã chơi 3 trận giao hữu sau khi mùa bóng 2023/24 kết thúc, nhưng 2 trận trong số đó, hòa Tottenham 1-1 và thua Các ngôi sao K-League với tỉ số khó tin… 0-8 diễn ra vào cuối tháng Năm. Trận giao hữu duy nhất trong tháng Bảy của thầy trò Eddie Howe là thắng Hull City 2-0 trên sân khách.

Newcastle không có Joe Willock, Jamaal Lascelles và Sven Botman - những người đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Trong khi Bruno Guimaraes và Kieran Trippier, 2 tuyển thủ quốc gia dự Copa America và Euro vẫn chưa kết thúc quãng thời gian nghỉ Hè muộn. Dù vậy, chất lượng đội hình Newcastle vẫn vượt trội Urawa Reds, đủ để tin vào 1 chiến thắng cho đội khách.

Nhận định hiệp 1 Urawa Reds vs Newcastle

7/8 trận gần nhất và 5 trận sân nhà liên tiếp của Urawa Reds có bàn thắng từ hiệp 1. Với Newcastle, chuỗi trận “lưới rung trước giờ nghỉ” của họ hiện đã lên tới con số 8 liên tiếp. Riêng 5 chuyến làm khách mới nhất của The Magpies chứng kiến tới 12 pha lập công sau 45 phút đầu tiên.

Nhận định diễn biến Urawa Reds vs Newcastle

10 trận mới đây của Newcastle xuất hiện tới 42 bàn thắng. Nếu bỏ qua tỉ số thua không tưởng 0-8 trước “Các ngôi sao K-League” cuối tháng Năm thì 9 trận còn lại cũng cho bình quân gần 3.8 pha lập công mỗi 90 phút. Về phần Urawa Reds, 4 trận sân nhà gần nhất của CLB này (tại J1 League) có thể nó là bùng nổ bàn thắng với cả thảy 19 tình huống lưới rung. Mưa gôn!

Dự đoán kết quả

Urawa Reds vs Newcastle: 2-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Urawa Reds vs Newcastle

Nhận định Urawa Reds vs Newcastle 17h30 ngày 317 (Giao hữu CLB) 1
Thành tích gần đây của đội Urawa Reds
Nhận định Urawa Reds vs Newcastle 17h30 ngày 317 (Giao hữu CLB) 2
Thành tích gần đây của đội Newcastle

Đội hình dự kiến:

  • Urawa Reds: Nishikawa; Ishihara, Inoue, Hoibraten, Sekine; Ito, Yasui; Okubo, Takeda, Watanabe; Santana
  • Newcastle: Pope; Livramento, Burn, Kelly, Lewis; Miley, Hall; Murphy, Joelinton, Barnes, Isak

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X