Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Urawa Red vs Tokyo FC 17h00 ngày 8/7 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red vs Tokyo FC thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Urawa Red vs Tokyo FC

Urawa Red vs Tokyo FC (1)
Urawa Red vs Tokyo FC 

Vào ngày 8 tháng 7, Urawa Red Diamonds sẽ tiếp đón Tokyo FC trên sân nhà Saitama Stadium 2002 trong khuôn khổ vòng 20 giải J-League. Đây là một trận đấu quan trọng cho cả hai.

Urawa Red Diamonds là một trong những đội bóng thành công nhất của Nhật Bản với 5 lần vô địch J-League. Tuy vậy, thời gian qua họ đã suy yếu dần và chủ yếu nằm giữa bảng xếp hạng, mùa gần nhất xếp thứ 9. Nhưng bước sang năm 2023, họ đã bất ngờ thi đấu quật khởi và đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 19 vòng, chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm. Ngoài ra, Urawa còn vừa đoạt chức vô địch AFC Champions League hồi tháng 5 khi đánh bại Al Hilal ở chung kết.

Trong khi đó, Tokyo FC là một đội bóng có lịch sử khá lâu đời nhưng chưa từng vô địch J-League. Họ cũng không có nhiều danh hiệu lớn, chỉ có ba lần vô địch J-League Cup và một lần vô địch Cúp Hoàng đế. Trong mùa giải này, Tokyo FC thi đấu không quá nổi bật và đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Hiện họ cách xa nhóm dẫn đầu nhưng cũng hơn nhóm xuống hạng một khoảng cách lớn.

Trong lịch sử đối đầu, không bên nào trội hơn trong thời gian qua. Mỗi bên đã thắng nhau 3 lần và có 4 lần chia điểm. Trong trận lượt đi của mùa giải này, Tokyo FC đã thắng đối thủ 2-0 trên sân nhà.

Lần này, khi trở về tổ ấm, Urawa Red Diamonds được đánh giá cao hơn nhiều với thành tích rất tốt trên sân nhà (6 thắng, 3 hòa, 1 bại). Trong khi đó, Tokyo FC tỏ ra khá yếu bóng vía trên sân khách khi chỉ giành 6 điểm sau 10 trận (1 thắng, 3 hòa, 6 bại). Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Urawa Red -1/2

Tổng bàn thắng trận Urawa Red vs Tokyo FC

Urawa Red Diamonds là một trong những đội bóng ghi bàn nhiều nhất trên sân nhà với hiệu suất 18 bàn/9 trận. Trong khi đó, hàng thủ Tokyo FC tỏ khá lỏng lẻo trên sân khách thời gian gần đây khi để lọt lưới đến 12 bàn/4 trận. Nếu đội chủ nhà tận dụng tốt các cơ hội thì khả năng cao trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Urawa Red vs Tokyo FC: 2 - 1

Thành tích đối đầu Urawa Red vs Tokyo FC

Nhận định Urawa Red vs Tokyo FC 17h00 ngày 87 (VĐ Nhật 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Urawa Red vs Tokyo FC

Thành tích gần đây của Urawa Red vs Tokyo FC

Nhận định Urawa Red vs Tokyo FC 17h00 ngày 87 (VĐ Nhật 2023 2
Thành tích gần đây của đội Urawa Red
Nhận định Urawa Red vs Tokyo FC 17h00 ngày 87 (VĐ Nhật 2023 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo FC

Đội hình dự kiến Urawa Red vs Tokyo FC

  • Urawa Red (4-2-3-1): Shusaku Nishikawa, Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Höibraten, Ayumu Ohata, Atsuki Ito, Ken Iwao, Tomoaki Okubo, Kaito Yasui, Toshiki Takahashi, José Kanté
  • Tokyo FC (4-2-3-1): Jakub Słowik, Kei Koizumi, Masato Morishige, Henrique Trevisan, Yuto Nagatomo, Shuto Abe, Kuryu Matsuki, Ryoma Watanabe, Koki Tsukagawa, Kota Tawara­tsumida, Diego Oliveira

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X