Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 06/08 (VĐQG Nhật 2023)

Chủ Nhật 06/08/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos thuộc giải VĐQG Nhật: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos

Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos
Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos

Vào ngày chủ nhật này, Urawa Red Diamonds sẽ tiếp đón Yokohama Marinos trên sân nhà Saitama Stadium 2002 trong khuôn khổ vòng 22 giải J-League 2023. Cả 2 đều đang nằm trong top đầu và rất cần điểm để không bị bỏ lại.

Urawa Red Diamonds là một trong những đội bóng thành công nhất của Nhật Bản với 5 lần vô địch J-League. Tuy vậy, thời gian qua họ đã suy yếu dần và chủ yếu nằm giữa bảng xếp hạng, mùa gần nhất xếp thứ 9. Bước sang năm 2023, Urawa bất ngờ thi đấu tiến bộ hơn nhiều và đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 37 điểm sau 21 vòng, kém nhóm dự AFC Champions League 6 điểm. Tuy vậy, phong độ của họ đang có phần chùng xuống khi trải qua 2 trận liên tiếp không thắng (hòa FC Tokyo và thua Cerezo Osaka, đều là những đối thủ yếu hơn).

Bên kia chiến tuyến, Yokohama Marinos là một trong những thế lực mạnh nhất của Nhật Bản với tổng cộng 7 lần vô địch, lần gần nhất là năm ngoái. Năm nay, đội bóng này tiếp tục duy trì được màn trình diễn tốt khi đang đứng thứ 2 với thành tích thắng 13, hòa 4, thua 4, giành 43 điểm, chỉ kém 1 điểm so với Vissel Kobe. Hiện Marinos những đang gặp chút vấn đề về phong độ khi không thắng 2 trận gần đây (hòa 1, thua 1).

Trận này, Urawa Red Diamonds có lợi thế sân nhà nhưng xét về thành tích đối đầu thì họ kém xa đối thủ. Trong 9 lần gặp nhau gần nhất, họ chỉ kiếm về 1 chiến thắng, hòa 2 trận và nhận đến 5 thất bại. Có thể thấy khả năng đội khách có điểm trận này khá cao.

  • Lựa chọn: Yokohama Marinos +1/4

Tổng bàn thắng trận Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos

Những trận đấu mà 2 đội gặp nhau thường diễn ra rất sôi động, xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 8 trong 10 trận đối đầu gần đây đều có ít nhất 3 bàn được ghi, thậm chí có trận còn có tới 8 bàn. Vậy nên, ta có thể trông chờ trận đấu tới cũng sẽ có ít nhất chừng đó số pha lập công.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 quả

Dự đoán kết quả

Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos: 2 - 2.

Thành tích đối đầu Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 0608 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 0608 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds
Nhận định Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos 17h00 ngày 0608 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến Urawa Red Diamonds vs Yokohama Marinos

  • Urawa Red Diamonds (4-2-3-1): Shusaku Nishikawa, Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Höibraten, Takuya Ogiwara, Atsuki Ito, Ken Iwao, Tomoaki Okubo, Kaito Yasui, Takahiro Sekine, Shinzo Koroki
  • Yokohama Marinos (4-2-3-1): Jun Ichimori, Ken Matsubara, Takumi Kamijima, Eduardo, Katsuya Nagato, Joel Chima Fujita, Kota Watanabe, Yan Matheus, Marcos Júnior, Élber, Anderson Lopes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X