Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe 14h00 ngày 1/6 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 01/06/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe

Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe
Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe

Sau thất bại trước đội bóng hạng 2 V-Varen Nagasaki tại cúp Liên đoàn Nhật, Urawa Red Diamonds tiếp tục gây thất vọng khi phơi áo 1-2 trước tân binh Machida ngay trên sân nhà. Dù rằng hôm đó thầy trò Per-Mathias Hogmo chỉ gục ngã trên chấm 11m ở phút 90+6 nhưng nhìn tổng thể, Urawa Red Diamonds xứng đáng thua vì thi đấu lép vế.

Với 7 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 6 thất bại từ đầu mùa 2024, sẽ là quá sớm để nói rằng Urawa Red Diamonds đã giương cờ trắng trong cuộc đua danh hiệu. Thế nhưng nên nhớ khoảng cách với đội dẫn đầu Machida lúc này đã là 11 điểm. Sân Saitama hiện giờ vẫn là một điểm tựa vững vàng khi trận thua 1-2 trước Machida đã đề cập mới là thất bại thứ 2 sau 8 lần đón khách của Urawa Red Diamonds (thắng 5).

Thật trùng hợp khi Vissel Kobe cũng vừa trải qua một ngày thi đấu đáng quên với trận thua 0-1 tại sào huyệt trước Tokyo Verdy – một đội bóng khác mới trở lại J1-League mùa này như Machida. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường của thầy trò HLV Takayuki Yoshida.

Tuy nhiên nói gì thì nói đẳng cấp của nhà ĐKVĐ là thứ không thể xem thường và đội bóng này còn đang đá sân khách tốt nhất giải. Cụ thể sau 8 chuyến hành quân mùa này, Vissel Kobe thắng 6 (chỉ thua 1).

Phải thi đấu tại nơi được coi là hiểm địa như Saitama nhưng Vissel Kobe với tư cách ĐKVĐ cùng bản lĩnh sân khách vẫn được xếp “nằm trên” so với đối thủ. Thế nhưng với cả phong độ và tinh thần xuống dốc không phanh sau 3 trận thua vừa qua, thật khó để đặt niềm tin vào khả năng lấy 3 điểm trọn vẹn của thầy trò HLV Takayuki Yoshida.

  • Lựa chọn: Urawa Red Diamonds (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe

Đã thủng lưới 22 lần tại giải VĐQG mùa này, sự chắc chắn của hàng thủ Urawa Red Diamonds đang bị đặt dấu hỏi. Thế nhưng nên nhớ chỉ có 7 bàn thua trong số đó của các học trò ông Hogmo diễn ra trên sân nhà. Trong khi đó thành tích sân khách ấn tượng của Vissel Kobe cũng có đóng góp không nhỏ từ hàng thủ chỉ có 3 lần vào lưới nhặt bóng. 2/3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến không quá 2 bàn thắng và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Urawa Red Diamonds 1-1 Vissel Kobe

Thành tích đối đầu

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe 14h00 ngày 16 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe 14h00 ngày 16 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Urawa Red Diamonds
Nhận định Urawa Red Diamonds vs Vissel Kobe 14h00 ngày 16 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến

  • Urawa Red Diamonds (4-1-2-3): Shusaku Nishikawa; Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Hoibraten, Ryoma Watanabe; Samuel Gustafson; Atsuki Ito, Yoshio Koizumi; Naoki Maeda, Shinzo Koroki, Takahiro Sekine.
  • Vissel Kobe (4-1-2-3): Daiya Maekawa; Gotoku Sakai, Tetsushi Yamakawa, Thuler, Yuki Honda; Takahiro Ogihara; Hotaru Yamaguchi, Taisei Miyashiro; Yoshinori Muto, Yuya Osako, Rikuto Hirose.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X