Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu 13h00 ngày 7/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu

Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu
Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu

Urawa Red Diamonds mới phải nhận thất bại thứ 2 ở J1-League 2024 sau khi phơi áo 1-2 trong chuyến hành quân đến sân Ajinomoto của FC Toykyo. Như vậy sau 6 vòng đấu đầu tiên, đội bóng tới từ Saitama có khởi đầu không tệ nhưng cũng chẳng quá tốt (2 thắng, 2 hòa, 2 thua).

Năm ngoái, Urawa Red Diamonds đã cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc và chỉ cách tấm vé cuối cùng dự sân chơi châu lục của Sanfrecce Hiroshima (thứ 3) đúng… 1 điểm. Dẫu sao mùa giải mới chỉ bắt đầu. Vòng này thầy trò ông Hogmo được chơi trên sân nhà vốn là điểm tựa khá vững vàg dành cho họ (đơn cử họ có 8 chiến thắng sau 17 lần đón khách (ở giải VĐQG mùa trước).

Phía đối diện, Sagan Tosu vừa ngắt được mạch 3 thất bại liên tiếp bằng 1 điểm đầy nỗ lực trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Vissel Kobe. Thế nhưng cần lưu ý 6 lần ra sân tại J1-League mùa này, Sagan Tosu mới có duy nhất 1 chiến thắng trước Consadole Sapporo, đội bóng vốn chìm trong khủng hoảng và thua tới 4. Tính từ cuối mùa trước tới nay, Sagan Tosu cũng không thắng 10 trận sân khách gần nhất (thua 5).

Năm ngoái, Sagan Tosu từng khiến Urawa Red Diamonds ngậm đắng nuốt cay ngay tại sào huyệt (thắng 2-0). Tuy nhiên đó mới là trận thắng đầu tiên sau… 10 năm của đội bóng này trên sân của đối thủ. Tình thế hiện nay không ủng hộ thầy trò HLV Kenta Kawai, thậm chí một trận thua cách biệt cũng là kịch bản không khiến giới mộ điệu bất ngờ.

  • Lựa chọn: Urawa Red Diamonds

Nhận định tổng bàn thắng Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu

Được gán mác “ông lớn” ở xứ mặt trời mọc trong những mùa giải gần đây, thậm chí là số 1 châu Á sau chức vô địch AFC Champions League 2022 nhưng Urawa Red Diamonds chưa bao giờ được đánh giá là đội bóng có lối chơi cống hiến. 9 bàn thắng sau 6 lần ra sân ở chiến dịch 2024 không phải con số đủ để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung, nhất là khi Sagan Tosu sẽ chủ động chơi phòng ngự sau chuỗi trận yếu kém trên sân khách.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Urawa Red Diamonds 2-0 Sagan Tosu

Thành tích đối đầu

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu 13h00 ngày 74 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu

Thành tích gần đây Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu 13h00 ngày 74 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds
Nhận định Urawa Red Diamonds vs Sagan Tosu 13h00 ngày 74 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sagan Tosu

 

Đội hình dự kiến:

  • Urawa Red Diamonds (4-1-2-3): Shusaku Nishikawa; Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Hoibraten, Ryoma Watanabe; Samuel Gustafson; Atsuki Ito, Yoshio Koizumi; Naoki Maeda, Shinzo Koroki, Takahiro Sekine.
  • Sagan Tosu (4-2-3-1): Il-Gyu Park; Wataru Harada, Kosuke Yamazaki, Tae-Hyeon Kim, Yusuke Maruhashi; Akito Fukuta, So Kawahara; Taichi Kikuchi, Yuki Horigome, Yoichi Naganuma; Cayman Togashi.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X