Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia 14h00 ngày 26/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Chủ Nhật 26/05/2024 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia

Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia
Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia

Việc bị loại khỏi đấu trường phụ như cúp Liên đoàn có thể không phải thảm họa với Urawa Red Diamonds thế nhưng thất bại trước một đội hạng 2 rõ ràng vẫn là kết quả khó nuốt trôi với thầy trò HLV Per-Mathias Hogmo. Cùng trận hòa 1-1 trên sân của Jubilo Iwata tại giải VĐQG trước đó, đại diện tới từ Saitama vừa có hai cú sảy chân liên tiếp trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Tại sân chơi cao nhất xứ mặt trời mọc mùa này, Urawa Red Diamonds đang tạm đứng thứ 6 trên BXH và kém 8 điểm so với đội dẫn đầu – Machida Zelvia, cũng là đối thủ mà họ đụng độ ở vòng 16. Vì thế trận đấu tới được dự báo sẽ không dễ dàng nhưng thầy trò ông Hogmo cũng cho cơ sở để bấu víu cho mục tiêu giành điểm. Đó là điểm tựa sân nhà. Hãy nhớ rằng 7 lần đón khách đã qua tại giải VĐQG, Urawa Red Diamonds chỉ thua 1 (thắng 5).

Bên phần sân đối diện, Machida Zelvia vừa thắng Kashima Antlers một cách thuyết phục (2-0) tại vòng 3 cúp Liên đoàn. Còn tại sân chơi J1-League 2024, ai cũng biết họ đang dẫn đầu BXH với thống kê ấn tượng: 10 thắng, 2 hòa và 3 thua.

Trong đó, Machida Zelvia đang sở hữu mạch 6 trận không thua trên mọi đấu trường (thậm chí thắng 5). Mùa giải chưa đi hết nửa chặng đường và vẫn còn sớm để khẳng định thầy trò ông Kuroda sẽ là kẻ thách thức danh hiệu nhưng chí ít đến lúc này, họ đang mang đến một làn gió mới đầy hứa hẹn cho cuộc đua vô địch. Trên sân khách, tân binh của J1-League 2024 cũng chơi không hề tệ với 5 chiến thắng/7 chuyến hành quân (thua 1).

Ở lần gặp nhau duy nhất tại vòng 1/8 cúp Hoàng đế mùa giải 2015, Urawa Red Diamonds đã cho thấy sự “out trình” với chiến thắng 7-1. Tuy nhiên gần 1 thập kỷ đã trôi qua và vị thế của cả hai lúc này đã có sự thay đổi không nhỏ. Việc Machida Zelvia bị đánh giá thấp hơn khi phải chơi trên sân của đối thủ cũng là điều dễ nhiểu nhưng điều đó không có nghĩa thầy trò HLV Kuroda không thể có điểm ra về.

  • Lựa chọn: Machida Zelvia (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia

Đã phải nhận 20 bàn thua tại giải VĐQG mùa này nhưng cũng giống như những chiến dịch gần đây, Urawa Red Diamonds luôn cho thấy sự tập trung đáng nể mỗi khi được chơi tại sào huyệt Saitama. Chỉ 4 bàn thua trong số đó diễn ra trên sân nhà. Vì thế đây là chuyến đi mà hàng công sở hữu 25 bàn thắng của Machida Zelvia khó có nhiều cơ hội. Trong khi đó ở 7 chuyến hành quân, đội bóng tân binh cũng chỉ có 4 lần vào lưới nhặt bóng. Sự chắc chắn của hàng thủ hai bên báo hiệu kịch bản với không quá 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Urawa Red Diamonds 1-1 Machida Zelvia

Thành tích đối đầu

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia 14h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia

Thành tích gần đây Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia 14h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds 
Nhận định Urawa Red Diamonds vs Machida Zelvia 14h00 ngày 265 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Machida Zelvia

 

Đội hình dự kiến:

  • Urawa Red Diamonds (4-1-2-3): Shusaku Nishikawa; Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Hoibraten, Ryoma Watanabe; Samuel Gustafson; Atsuki Ito, Yoshio Koizumi; Naoki Maeda, Shinzo Koroki, Takahiro Sekine.
  • Machida Zelvia (4-4-2): Kosei Tani; Junya Suzuki, Ibrahim Dresevic, Gen Shoji, Kotaro Hayashi; Na Sang-ho, Kai Shibato, Keiya Sento, Kazuki Fujimoto; Shunta Araki, Se-Hun Oh.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X