Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol 17h30 ngày 23/10 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 22/10/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol
Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Cuộc đua trụ hạng bỗng nhiên ập đến với Urawa. Nguyên nhân xuất phát từ việc họ đá cực tệ trong thời gian vừa qua với 4 trận thua liên tiếp trước FC Tokyo, Vissel Kobe, Cerezo Osaka và mới nhất là Tokyo Verdy. Hiện tại, Urawa đã rơi xuống vị trí thứ 16 BXH với 39 điểm, hơn vùng nguy hiểm 4 điểm trong khi giải đấu còn 5 lượt trận. Rõ ràng, nguy cơ vẫn tiềm ấn đối với Urawa.

Với cục diện hiện tại, rõ ràng, Urawa buộc phải có 3 điểm trước Kashiwa Reysol, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc chiến giành vé ở lại với đấu trường J League. Lợi thế của Urawa là họ được đá sân nhà và sự ủng hộ của yếu tố lịch sử. Theo thống kê, 37 lần đụng độ trong thập niên 2000, Urawa chỉ 11 lần thất bại, thắng 18. Đặc biệt, Urawa toàn thắng cả 3 trận tiếp Kashiwa Reysol sân nhà gần nhất.

Tương tự đội chủ nhà, Kashiwa Reysol cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn vấn đề về phong độ. Thành tích chỉ thắng 1/7 trận gần đây khiến Kashiwa Reysol vẫn chưa thể thoát ra khỏi khu vực nguy hiểm trên bảng tổng sắp. Làm khách trên sân Urawa, rất khó để Kashiwa Reysol có thể giành điểm khi họ đang là đội gây thất vọng nhất cho giới mộ điệu ở J1-League 2024.

Nhận định hiệp 1 Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Liên tiếp 4 trận sân nhà gần đây, Urawa không ghi bàn trong 45 phút đầu. Bên cạnh đó, toàn bộ 4 trận sân khách vừa qua, các chân sút Kashiwa Reysol cũng không ghi bàn trước giờ giải lao. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, kết thúc hiệp đấu đầu tiên với kết quả hòa 0-0. Trận này, vì thế sẽ không có bàn thắng trong hiệp 1.

Nhận định diễn biến Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Liên tiếp 2 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. 6/8 trận vừa qua của Urawa có nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện trong khi 5 trận gần nhất của Kashiwa Reysol cũng kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Những con số thống kê vừa đề cập là đủ để tin rằng trận đấu sẽ không có quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol 17h30 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Thành tích gần đây Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol

Nhận định Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol 17h30 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds 
Nhận định Urawa Red Diamonds vs Kashiwa Reysol 17h30 ngày 2310 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kashiwa Reysol

Đội hình dự kiến:

  • Urawa Reds: Nishikawa, Ishihara, Scholz, Hoeibraaten, Watanabe, Gustafson, Ito, Yasui, Maeda, Santana, Nakajima
  • Kashiwa Reysol: Saruta, Mitsumaru, Diego, Koga, Inukai, Takamine, Yamada, Savio, Unoki, J-R.Grot, Muto

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X