Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urartu vs Tallinna Kalev 22h00 ngày 18/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 18/07/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urartu vs Tallinna Kalev thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Urartu vs Tallinna Kalev

Urartu vs Tallinna Kalev
Urartu vs Tallinna Kalev

Không ngoài dự tính của giới chuyên môn, tấm vé đi tiếp ở cặp đấu giữa Urartu vs Tallinna Kalev đã được quyết định ngay ở trận lượt đi. Dù phải hành quân xa nhà, nhưng với phong độ rất ổn định và đặc biệt là sự vượt trội về thực lực cũng như kinh nghiệm trận mạc, đại diện đến từ Armenia có chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối phương để đặt một chân vào vòng loại thứ 2.

Lượt về rạng sáng mai, Urartu không nhất thiết phải thắng, một kết quả hòa là đủ để họ hoàn tất nửa tấm vé còn lại. Tuy nhiên, với cục diện hiện tại, sẽ là không bất ngờ nếu Urartu tiếp tục có chiến thắng. Ngoài sự vượt trội về thực lực, tâm lý thoải mái sau chiến thắng ở lượt đi, trên sân nhà, Urartu cũng đang thi đấu khá tốt với chỉ 1/7 trận thua gần đây nhất.

Còn với Tallinna Kalev, dù đã có sự chuẩn bị tốt, nhưng với kinh nghiệm non kém khi lần đầu tiên xuất hiện tại sân chơi Châu Âu, đội bóng đến từ Estonia đã không thể tạo nên bất ngờ. Thực tế, việc họ bị loại đã được giới chuyên môn dự đoán từ trước bởi phong độ Tallinna Kalev hết sức bấp bênh. Tính cả lượt đi, 7 lần ra sân gần đây, Tallinna Kalev nhận tới 5 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Urartu vs Tallinna Kalev

4/5 lần ra sân gần đây của Urartu kết thúc hiệp 1 đều có 2 pha lập công được thực hiện. 5 trận vừa qua của Tallinna Kalev, thậm chí còn có tới 11 lần lưới rung trước giờ giải lao. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu hiệp 1 trận lượt về giữa 2 đội rạng sáng mai cũng sẽ có trên 1 bàn thắng.

Nhận định tổng bàn thắng Urartu vs Tallinna Kalev

Lượt đi chứng kiến 3 lần lưới rung trong 90 phút. Các chân sút Urartu đang hoạt động khá tốt với 7 bàn trong 2 trận sân nhà vừa qua. 4/6 trận gần đây của Tallinna Kalev kết thúc với tổng số bàn thắng đạt mốc 3 trở lên.

Dự đoán kết quả

Urartu vs Tallinna Kalev: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Urartu vs Tallinna Kalev 22h00 ngày 187 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Urartu vs Tallinna Kalev

Thành tích gần đây

Nhận định Urartu vs Tallinna Kalev 22h00 ngày 187 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của Urartu
Nhận định Urartu vs Tallinna Kalev 22h00 ngày 187 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của Tallinna Kalev

Đội hình dự kiến

  • Urartu: Melikhov, Margaryan, Tsymbalyuk, Piloyan, Antwi, Zotko, Marcos Junior, Salou, Sabua, Mogilevets, Grigoryan.
  • Tallinna Kalev: Forsman, Shevyakov, Sotsugov, Kajari, Kaljumäe, Mihhailov, Laur, Teeväli, Purje, Svedovski, Jurisoo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X