Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Urartu vs Farul Constanta 23h00 ngày 3/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Urartu vs Farul Constanta giải Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tich trận đấu.

Nhận định bóng đá Urartu vs Farul Constanta

Urartu vs Farul Constanta
Urartu vs Farul Constanta

Cả Urartu lẫn Farul Constanta đều rơi xuống từ Champions League. Tuy nhiên, nếu như Farul dừng bước trước một Sheriff được đánh giá cao hơn thì việc Urartu bị loại bởi Zrinjski Mostar của Kosovo là điều hết sức đáng tiếc khi họ đã có chiến thắng ngay trên sân đối phương ở lượt về. Tuy nhiên, thất bại trên chấm 11 mét đã khiến họ phải nói lời chia tay với đấu trường danh giá nhất châu lục.

Trận lượt đi diễn ra cách đây một tuần, Farul đã tận dụng thành công lợi thế sân nhà khi có chiến thắng 3-2 và họ chỉ cần không thua ở lượt về rạng sáng mai là giành vé đi tiếp. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi bởi Urartu đang gặp vấn đề. Liên tiếp 2 trận sân nhà gần đây, đại diện đến từ Armenia không thắng. Xa hơn, họ thua theo Châu Á cả 4 trận gần nhất khi được đá tại sào huyệt Urartu Arena.

Phía bên kia chiến tuyến, như đã đề cập đến, Farul đã không thể tạo nên bất ngờ trước một Sheriff được đánh giá rất cao tại sân chơi châu lục và Conference League là đấu trường phù hợp đối với họ. Phong độ của ĐKVĐ Romania đang duy trì ở mức ổn định cao với 4 chiến thắng trong 6 trận vừa qua. Trên sân khách, Farul cũng chỉ thua 1/6 trận gần nhất tính ở tất cả các đấu trường.

  • Lựa chọn: Farul

Nhận định hiệp 1 Urartu vs Farul Constanta

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Urartu khi 4 trận vừa qua, họ chỉ một lần ca khúc khải hoàn trước giờ nghỉ. Ngược lại, Farul đang nhập cuộc rất tốt khi bất bại liên tiếp 3 trận gần đây, không thua 3 trận sân khách gần nhất. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận lượt về, Farul tiếp tục có lợi thế trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Farul hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Urartu vs Farul Constanta

Liên tiếp 3 trận gần đây của Urartu có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 4 trận gần đây của Farul cũng khép lại với kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, như đã đề cập đến, lượt đi đã có tới 5 bàn thắng được ghi. Rất có thể cơn mưa bàn thắng sẽ được tái hiện trong trận lượt về diễn ra rạng sáng mai.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Urartu vs Farul Constanta: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Urartu vs Farul Constanta 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Urartu vs Farul Constanta

Thành tích gần đây

Nhận định Urartu vs Farul Constanta 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của
Urartu
Nhận định Urartu vs Farul Constanta 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 3
UThành tích gần đây của
Farul Constanta

Đội hình dự kiến

  • Urartu: Melikhov, Margaryan, Tsymbalyuk, Piloyan, Antwi, Zotko, Marcos Junior, Salou, Sabua, Mogilevets, Grigoryan.
  • Farul Constanta: Buzbuchi, Sirbu, Larie, Queiros, Vianna, Vina, Baluta, Bassong, Carnat, Mateus Santos, Sali.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X