Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universitatea Craiova vs Otelul Galati 1h30 ngày 25/07 (VĐQG Romania 2023/24)

Chủ Nhật 23/07/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universitatea Craiova vs Otelul Galati thuộc giải VĐQG Romania: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Universitatea Craiova vs Otelul Galati

Universitatea Craiova vs Otelul Galati
Universitatea Craiova vs Otelul Galati

Universitatea Craiova là một đội bóng mạnh của giải VĐQG Romania khi thường xuyên nằm trong top đầu thời gian qua, mùa trước là vị trí thứ 4. Mùa giải năm nay, họ chia tay đến 7 cầu thủ do hết hợp đồng nhưng chỉ mang về 4 tân binh, phần lớn là gương mặt trẻ dưới 20 tuổi. Tuy vậy, Universitatea Craiova vẫn thi đấu tốt ở loạt giao hữu khi thắng 3/5 trận. Trong trận mở màn mùa giải mới, họ đã đánh bại đối thủ khá mạnh Dinamo Bucuresti 2-0 ngay trên sân đối thủ, một khởi đầu không thể tốt hơn ở mùa giải mới.

Về phía Otelul Galati, đội bóng này từng vô địch Romania vào năm 2011 nhưng sau đó bị phá sản và phải xuống chơi ở giải hạng 4, đến mùa giải năm nay mới trở lại với hạng đấu cao nhất. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, họ chiêu mộ đến 12 tân binh với hy vọng trụ hạng thành công. Ở trận ra quân, Otelul Galati đã bị UTA Arad cầm hòa đáng tiếc khi họ đá hỏng quả 11m.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy rõ ràng Universitatea Craiova được đánh giá cao hơn với thực lực và lợi thế sân nhà. Họ là đội bóng giành được số điểm trên sân nhà cao thứ 2 mùa giải trước với thành tích thắng 11, hòa 2, thua 2 sau 15 trận.

  • Lựa chọn: Universitatea Craiova -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Universitatea Craiova vs Otelul Galati

Ở trận đấu trước đó, Otelul Galati dù có lợi thế sân nhà nhưng không thể áp đảo được đối thủ yếu UTA Arad và còn bị lọt lưới. Vậy nên, hàng thủ họ khó mà chống đỡ nổi trước sức mạnh của Universitatea Craiova. Trận này, lưới của đội khách sẽ rung nhiều lần.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Universitatea Craiova vs Otelul Galati: 3 - 1

Thành tích đối đầu Universitatea Craiova vs Otelul Galati

Nhận định Universitatea Craiova vs Otelul Galati 1h30 ngày 2507 (VĐ Romania 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Universitatea Craiova vs Otelul Galati

Thành tích gần đây của Universitatea Craiova vs Otelul Galati

Nhận định Universitatea Craiova vs Otelul Galati 1h30 ngày 2507 (VĐ Romania 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Universitatea Craiova
Nhận định Universitatea Craiova vs Otelul Galati 1h30 ngày 2507 (VĐ Romania 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Otelul Galati

Đội hình dự kiến Universitatea Craiova vs Otelul Galati

  • Universitatea Craiova (4-2-3-1): Laurenţiu Popescu, Florin Borța, Gjoko Zajkov, Raúl Silva, Nicușor Bancu, Alexandru Crețu, Vladimir Screciu, Andrei Ivan, Ante Roguljić, Alexandru Mitriță, Atanas Ioan Trica-Balaci
  • Otelul Galati (4-3-3): Relu Marian Stoian, Andrei Rus, François Yabre, Ariel López, Milen Zhelev, Teles, Ionuț Neagu, Juri Cisotti, Alexandru Pop, Kehinde Fatai, Octavian Ursu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X