Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universitatea Craiova vs Maribor 0h00 ngày 2/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 01/08/2024 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universitatea Craiova vs Maribor thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Universitatea Craiova vs Maribor

Universitatea Craiova vs Maribor
Universitatea Craiova vs Maribor

Lượt đi diễn ra cách đây một tuần, Universitatea Craiova "vỡ trận" với tấm thẻ đỏ của Maldonado ở phút 30. Dù đã rất cố gắng, nhưng họ vẫn không thể ngăn cản Maribor ghi bàn và thất bại 0-2 có thể coi là dấu chấm hết của thầy trò HLV Galca ở đấu trường Châu Âu. Tuy nhiên, lượt về, khi có lợi thế sân nhà, Universitatea Craiova chắc chắn sẽ đá tất tay với mục tiêu ngược dòng.

Về tâm lý, Craiova vừa có bước chạy đà rất tốt với chiến thắng 2-0 ngay trên sân ông lớn CFR Cluj tại giải VĐQG. Bên cạnh đó, sân nhà cũng thường mang đến cho họ những kỷ niệm đẹp tại Conference League. Cụ thể, trong 2 mùa giải 2021 và 2022, Craiova đều có vé đi tiếp khi đánh bại Zorya và Vllaznia Shkoder trên sân nhà mặc dù gặp bất lợi ở trận lượt đi trên sân đối phương.

Về phía Maribor, mặc dù dẫn 2 bàn ở lượt đi, nhưng đó là trận đấu mà họ có lợi thế sân nhà, được chơi hơn người trong 2/3 thời gian. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu đại diện Slovenia thất bại trong chuyến làm khách trên sân Craiova rạng sáng mai. Nên nhớ, 9 chuyến hành quân xa gần đây tại các cúp Châu Âu, Maribor chỉ thắng duy nhất 1 trận và nhận tới 6 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Universitatea Craiova vs Maribor

Craiova cần thắng và chắc chắn sẽ đá tấn công, khi đó kịch bản hiệp 1 có nhiều hơn 1 bàn là dễ xảy ra. Trên sân nhà, toàn bộ 2 trận gần đây của đội bóng Romania khép lại 45 phút đầu đều có ít nhất 2 pha lập công. Còn trên sân khách, 5 trận vừa qua của Maribor, kết thúc hiệp 1 có 8 lần lưới rung!

Nhận định diễn biến Universitatea Craiova vs Maribor

Trên sân nhà, 3/4 trận gần đây của Craiova kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Chỉ 1/9 trận vừa qua của Maribor khép lại với tổng số bàn thắng dưới 2. Bên cạnh đó, 4/6 trận sân khách gần nhất của Maribor tại các cúp Châu Âu có ít nhất 3 bàn. Trận đấu này, vì thế sẽ có ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Universitatea Craiova vs Maribor: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Universitatea Craiova vs Maribor 0h00 ngày 28 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Universitatea Craiova vs Maribor

Thành tích gần đây Universitatea Craiova vs Maribor

Nhận định Universitatea Craiova vs Maribor 0h00 ngày 28 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Universitatea Craiova
Nhận định Universitatea Craiova vs Maribor 0h00 ngày 28 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Maribor

Đội hình dự kiến:

  • Universitatea Craiova: Popescu, Raul Silva,  Soiri, Zajkov, Bancu, Mateiu, Cretu, Mekvabishvili, Danciu, Mitrita, Ivan
  • Maribor: Azbe Jug; Sirvys, Vidmar, Sven Karic, Milec; Z Repas, J Repas; Soudani, Ilicic, Marko Bozic; Jakupovic

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X