Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Universidad de Chile vs Everton CD 4h30 ngày 15/7 (Cúp QG Chile 2024)

Chủ Nhật 14/07/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Universidad de Chile vs Everton CD thuộc Cúp quốc gia Chile 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Universidad de Chile vs Everton CD

Universidad de Chile vs Everton CD
Universidad de Chile vs Everton CD

Được đánh giá cao hơn Everton CD trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp quốc gia nhưng Universidad de Chile đã để đối thủ dội tới 2 gáo nước lạnh chỉ trong 8 phút đầu tiên. Sau đó kể cả được chơi hơn người từ cuối hiệp 1 nhưng nỗ lực của các học trò HLV Gustavo Alvarez chỉ giúp họ có bàn danh dự.

Nhưng cần lưu ý Universidad de Chile đang là đội dẫn đầu BXH giải VĐQG khi có tới 9 chiến thắng, 5 trận hòa và chỉ để thua đúng 1 trận. Ngoài ra tại vòng 1/16 cúp quốc gia, các học trò ông Alvarez cũng từng không chiếm được lợi thế sau lượt đi dù đối thủ chỉ là một San Antonio Unido, đội bóng đang chơi ở giải hạng 3. Thế nhưng ở trận lượt về trên sân nhà, đội bóng thủ đô đã hủy diệt đối thủ một cách không thương tiếc với tỷ số 7-0.

Phía đối diện, Everton CD chắc chắn sẽ làm tất cả những gì có thể để bảo vệ lợi thế mong manh sau lượt đi tuy nhiên khoảng cách 1 bàn trong một trận đấu loại trực tiếp thực sự không an toàn một chút nào.

So với Universidad de Chile, Everton CD thua kém về đắng cấp lẫn thực lực. Điều này được kiểm chứng thông qua thứ hạng tại giải VĐQG khi các học trò ông Gonzalez thậm chí nằm ngoài Top 7 (được dự các cúp châu Âu). Trong trận lượt đi vòng 1/16 cúp quốc gia, Everton CD cũng để thua Melipilla (đội bóng đang chơi ở hạng 3) 1-2 trên sân khách.

Về thống kê đối đầu, Everton CD đang tỏ ra khá kỵ giơ với Universidad de Chile khi mỗi bên thắng 2 sau 5 lần gặp nhau gần nhất. Thế nhưng đây là chuyến đi mà sức ép dành cho đoàn quân của HLV Davis Gonzalez là không nhỏ khi họ phải chơi trên sân của đối thủ. Nếu chỉ tập trung bảo vệ thành quả “mong manh” của mình, rất có thể các vị khách sẽ phải trả giá.

Nhận định diễn biến Universidad de Chile vs Everton CD

13 bàn thắng ở 4 trận gần nhất tại cúp quốc gia chính là lời khẳng định đanh thép về khả năng săn bàn của hàng công bên phía Universidad de Chile. Tại giải VĐQG, các học trò  HLV Gustavo Alvarez cũng đã có 27 lần nổ súng sau 15 lần ra sân. Với việc đã sảy chân ở lượt đi, đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua vô địch ở giải VĐQG chắc chắn sẽ chủ động chơi tấn công với mục tiêu đưa mọi thứ trở về vạch xuất phát càng sớm càng tốt. Giống như 4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, lần tái đấu này được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Universidad de Chile 3-1 Everton CD

Thành tích đối đầu

Nhận định Universidad de Chile vs Everton CD 4h30 ngày 157 (Cúp QG Chile 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Universidad de Chile vs Everton CD

Thành tích gần đây Universidad de Chile vs Everton CD

Nhận định Universidad de Chile vs Everton CD 4h30 ngày 157 (Cúp QG Chile 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Universidad de Chile 
Nhận định Universidad de Chile vs Everton CD 4h30 ngày 157 (Cúp QG Chile 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Everton CD

 

Đội hình dự kiến:

  • Universidad de Chile (4-2-3-1): Gabriel Castellon; Fabian Hormazabal, Franco Calderon, Matias Zaldivia, Marcelo Morales; Renato Cordero, Federico Mateos; Israel Elias Poblete Zuniga, Maximiliano Gabriel Guerrero Pena, Lucas Assadi; Cristian Palacios.
  • Everton CD (3-4-3): Ignacio Gonzalez; Diego Oyarzun, Tomas Asta-Buruaga, Eduardo Bauermann; Kevin Mendez, Benjamin Berrios, Mitchell Wassenne, Cristian Riquelme; Joan Cruz, Omar Fernandez, Rodrigo Contreras.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X